Sao & Đời Sống

Lương Thuỳ Linh đăng quang Hoa hậu, bạn gái Trọng Đại bất ngờ được khen ngợi vì hành động này

Min An
Chia sẻ

Bạn gái Trọng Đại rất vui mừng khi cô em gái mà cô quan tâm ngày nào trong cuộc thi Miss World Vietnam 2019 giờ đã đoạt được vương miện danh giá nhất.

Tối 3/8, đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) đã diễn ra tốt đẹp với sự lên ngôi của thí sinh Lương Thuỳ Linh đến từ Cao Bằng. Và trong khi dân tình đang mải mê chúc mừng Tân Hoa Hậu, thì một dòng trạng thái từ giữa tháng 7 của Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại bỗng gây chú ý.

Đó là bức ảnh chụp màn hình tin nhắn mà Thuỳ Linh từng gửi cho Thuỳ Trang trước đây. Thuỳ Linh viết:

“Chị Trang ơi, cảm ơn chị đã rất tốt với em, nhất là trong đêm tổng duyệt lúc ban giám khảo chấm điểm. Dù sắp đến lượt chị nhưng mà chị vẫn chạy đi tìm khuyên tai cho em. It's so touching (Thật cảm động - lược dịch). Dù mình không được đồng hành với nhau nữa nhưng mà em biết chị xứng đáng có được vương miện, có thể không phải là ở cuộc thi này.

Wish you all the best because your kindness knows no bounds” (Lược dịch: Chúc chị những điều tốt đẹp nhất bởi lòng tốt không giới hạn của chị).

Chân dung Miss World Viẹtnam 2019.

Theo đó, Huyền Trang cũng từng tham gia Miss World Vietnam 2019 khi là một trong 35 cái tên khu vực phía Bắc lọt vào vòng chung khảo thi tài vào ngày 7/7 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tuy nhiên, cô đã không thể lọt vào vòng chung kết của Miss World Vietnam 2019. Trước kết quả này, cô bật khóc nức nở.

Dù xinh đẹp nhưng Huyền Trang không có duyên với các cuộc thi sắc đẹp.

Có thể thấy, dù không thành công trong cuộc thi, nhưng Huyền Trang đã để lại ấn tượng là một đàn chị tốt bụng, hết mình vì đàn em. Vì vậy, cô rất vui mừng khi cô em gái mà cô quan tâm ngày nào trong cuộc thi giờ đã đoạt được vương miện danh giá nhất.

Sau Miss World Vietnam 2019, được biết, Huyền Trang đã tuyên bố sẽ không tham gia bất kì cuộc thi sắc đẹp nào nữa mà sẽ tập trung kiếm tiền, phấn đấu cho tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất