Sao & Đời Sống

Bạn gái tin đồn của 'thánh lầy' Đức Chinh bị fan chê tơi bời khi cố dùng cách này để phủ nhận lời bác bỏ hẹn hò của người yêu

Vương Phi
Chia sẻ

Sau khi Hà Đức Chinh khéo léo phủ nhận tin đồn đang hẹn hò, bạn gái tin đồn của anh - Như Phương đã có hành động đáp trả trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cách khẳng định đang hẹn hò với cầu thủ U23 của cô bị fan chê là kém duyên, thậm chí còn có ý kiến cho rằng, Phương đang đeo bám Chinh để nổi tiếng.

Vướng vào tin đồn đang “cặp kè” với hot girl Như Phương (sinh viên ĐH Ngoại thương TP.HCM), “thánh lầy” Hà Đức Chinh đã khéo léo lên mạng phủ nhận bằng một status cùng bức ảnh hài hước chụp cảnh chèo thuyền với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Hành động này của anh không chỉ khiến fan nhận được một tràng cười xả stress mà còn đập tan tin đồn ồn ào trên mạng xã hội.

Hà Đức Chinh từng thẳng thắn phủ nhận tin đòn hẹn hò bằng cách khá hài hước, khéo léo.

Trong khi bạn trai đang cố gắng phủ nhận tin đồn hẹn hò cũng như khẳng định mình còn đang “ế chỏng chơ” thì Như Phương lại có hành động ngược lại.

Cụ thể là mới đây, Như Phương gây chú ý khi đăng tấm hình chụp chung với người có nhiều đặc điểm giống Hà Đức Chinh lên trang Instagram cá nhân. Hot girl cũng ghi caption khá úp mở rằng: “Người yêu bảo từ giờ không được ai rủ rê mình đi chơi đâu nữa nhá“.

Ban gái tin đồn đăng ảnh chụp chung với người đàn ông có nhiều đặc điểm giống Dức Chinh.

Hành động này của Phương khiến nhiều fan cảm thấy bất ngờ. Trong khi bạn trai đã lên tiếng phủ nhận thì cách úp mở để khẳng định mối quan hệ giữa cả 2 của cô bị đánh giá là kém duyên.

Bên dưới tâm hình cô chia sẻ, một số fan đã vào bình luận bằng bức hình chụp caption Đức Chinh than vãn về tình trạng ế ẩm. Tuy nhiên, Phương đã nhanh tay xóa đi. Rất tiếc, toàn bộ việc này đều bị dân mạng chụp lại làm bằng chứng và tiếp tục thắc mắc lý do cô xóa bình luận của họ.

Dân mạng thắc mắc chuyện Như Phương đã nhanh tay xóa đi bình luận lịch sự của họ.

Mình chỉ comment ảnh Chinh phủ nhận tin đồn có người yêu thôi mà cũng xóa comment của mình. Tốc độ xóa cũng nhanh như xóa story vậy. Em này cũng đáo để thật, thôi các bạn vào tâng bốc đi cho em nó vui. Giờ block rồi khỏi xóa comment nhé em, Chinh vẫn kêu ế kìa!“, một nickname bình luận.

Không biết có phải vì nhận nhiều “gạch đá” từ dân mạng hay không nhưng chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, Phương quyết định xóa tấm hình cùng dòng caption ban đầu. Dù vậy, những động thái này của cô cũng khiến dân mạng phật ý và cho rằng nữ sinh có cách ứng xử với người hâm mộ chưa thật không ngoan, khéo léo.

Tình tin đồn của Hà Đức Chinh.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất