Sao & Đời Sống

Bạn gái tin đồn của Phan Thành: 'Cảm ơn anh đã đến, thắp sáng đời em và hàn gắn trái tim tan vỡ của em'

Họa Mi
Chia sẻ

Cư dân mạng đang cho rằng, những lời ngọt ngào này dành tặng cho Phan Thành.

Những ngày nay, luồng thông tin dồn dập về mối quan hệ ”tay tư” giữa Phan Thành - Xuân Thảo - Midu - Thuý Vi ngập tràn mạng xã hội. Người ta bàn tán về cuộc chạm mặt không trực tiếp của Midu và Thuý Vi, bàn tán về status của Midu trước nghi án Phan Thành có người mới, và hơn tất cả, là người ta thắc mắc, liệu có phải Phan Thành đang yêu hot girl Trương Minh Xuân Thảo?

Giữa lúc dân tình đang nghi vấn, và hai người trong cuộc cũng không lên tiếng khẳng định, thì mới đây, Xuân Thảo đã đăng một bài viết vô cùng tình cảm lên Instagram cá nhân. Nội dung là kể về sự xuất hiện của một chàng trai - đã chữa lành vết thương lòng cho cô. Mặc những nghi ngờ, nhưng cô quyết định cho anh ấy một cơ hội, để cả hai yêu thương nhau. Cô gọi anh ấy là ”ngọn nến làm bừng sáng cả căn phòng u tối”, và tình yêu này có đủ ”sự trách nhiệm, tôn trọng và biết ơn”.

Bài đăng mới nhất của Xuân Thảo trên Instagram

Cư dân mạng ”không hẹn mà gặp” đều đoán, đây chính là những lời nhắn nhủ cô dành cho Phan Thành.

Trích nguyên văn (đã dịch) bài đăng của cô:

Khi 25 tuổi, tôi đã đi qua rất nhiều trải nghiệm và cảm giác trong tình yêu. Cái tình yêu đầu đời đó, thật là hoàn hảo, và chúng tôi háo hức biết bao để cùng nhau khám phá thế giới này. Nhưng sự non trẻ đã khiến chúng tôi lạc mất nhau khi trưởng thành. Tình yêu của thời đại học xuất hiện vào độ tuổi đẹp nhất của một cô gái, với sự hạnh phúc ngâp tràn, nhưng khi nó đến, bạn sẽ phải quyết định giữa sự nghiệp và tình yêu. Chúng tôi xa nhau, vì giấc mơ riêng của mỗi người

Tình yêu đầy đam mê ấy đã làm bạn phát điên lên, khiến bạn muốn ”çùng nhau chống lại thế giới này”, nóng rực như lửa… nhưng cuối cùng, bạn nhận ra, ngọn lửa đó không đủ để đem đến kết thúc có hậu cho một chuyện tình đẹp.

Và cái cảm giác bị phản bội khi bạn trao đi sự chân thành nhất cho một người, và họ không hề trân trọng nó, họ xem bạn như kẻ ngốc, khiến bạn sụp đổ, khóc và thất vọng. Tôi đã rất đau lòng, và chỉ sau một lần ấy, tôi đã chọn cách đóng cửa trái tim mình.

Nhưng rồi, anh ấy đến.

Hình ảnh làm dấy lên tin đồn Phan Thành đã có tình mới sau khi chia tay Midu

Như một ngọn nến sáng bừng cả căn phòng u tối.

Anh ấy không hứa hẹn gì, nhưng lại khẳng định với tôi, và cả gia đình tôi. Không chỉ là tình yêu, mà tình yêu đó còn đi kèm với trách nhiệm, sự tôn trọng và sự biết ơn.

Mới đầu, tôi cảm thấy không an toàn, nhưng trực giác bảo tôi nên cho anh ấy một cơ hội. Và những việc anh ấy làm, ngày qua ngày, đã thay đổi suy nghĩ của tôi về anh, cảm giác của tôi về anh từng chút một. Trái tim tôi tan chảy. Và cuối cùng, tôi đã quyết định cho cả hai một cơ hội, để hai trái tim tan vỡ đến với nhau

Chúng tôi trân trọng những gì mà chúng tôi đang có bây giờ, bởi cả hai đã từng bị tổn thương…

Cảm ơn anh đã đến, thắp sáng đời em và hàn gắn trái tim tan vỡ của em.

Bằng chứng chứng minh cả hai đang hẹn hò

Sự ngọt ngào trong giọng văn của cô gái trẻ đã khiến rất nhiều cư dân mạng vào chúc phúc, và họ cũng bày tỏ sự vui mừng nếu sau những đổ vỡ, cả cô và Phan Thành đều tìm được tiếng nói chung, và bắt đầu một tình yêu đẹp. Các fan cũng mong muốn cả hai công khai mối quan hệ, bởi hai người rất đẹp đôi.

Trước đó, giữa tâm điểm chú ý, Phan Thành lại tiếp tục đăng tải một đoạn clip được quay từ phía sau của một cô gái đang chơi piano ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Trên Instagram của mình, Xuân Thảo cũng nhiều lần đăng tải các clip chơi ca khúc này, nên rất dễ để nghi ngờ, cô gái trong clip là cô.

Bài chia sẻ mới nhất của Phan Thành

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất