Sao & Đời Sống

Diện bikini nóng bỏng 'chào hè', bạn gái thiếu gia Phan Hoàng được nhận xét ngày càng 'lên hương' nhờ thay đổi điều này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Khánh Hà được dân mạng nhận xét trông tràn đầy sức sống, cuốn hút và khỏe đẹp hơn so với những hình ảnh có phần gầy gò của trước đây.

Không chỉ gây chú ý khi là bạn gái thiếu gia Phan Hoàng, Khánh Hà còn là một trong những hotgirl đình đám được giới trẻ yêu mến. Cô nàng gây ấn tượng khi sở hữu nhan sắc xinh như búp bê với sống mũi cao và làn da trắng không tỳ vết. Bên cạnh đó, 9X còn ưa chuộng phong cách thời trang “bánh bèo” với những thiết kế váy áo nữ tính, toát lên dáng vẻ tiểu thư thu hút.

Mới đây, Khánh Hà gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện bikini gợi cảm trên trang cá nhân. Có thể thấy, cô nàng “ghi điểm” với thần thái ngút ngàn, vóc dáng thon gọn cùng đường cong cơ thể nóng bỏng. So với hình ảnh có phần gầy gò của trước đây, 9X được dân mạng nhận xét trông tràn đầy sức sống và khỏe đẹp hơn.

Cũng từ đây, bạn gái thiếu gia Phan Hoàng đã giúp “hội chị em” rút ra kinh nghiệm “có da có thịt” vẫn là chân lý, không phải cứ “gầy khô” mới là đẹp đâu nhé. Nhìn loạt ảnh đầy đặn “vòng nào ra vòng nấy” của Khánh Hà khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khen ngợi.

Khánh Hà ngày trước được nhận xét là quá gầy và không thu hút bằng hình ảnh “có da có thịt” ở thời điểm hiện tại.

Khánh Hà ghi điểm với thân hình đầy đặn “vòng nào ra vòng nấy”.

Phan Hoàng – Khánh Hà là cặp đôi được nhiều người yêu thích bởi bởi mối tình kéo dài 2 năm đầy lãng mạn, ngọt ngào. Phan Hoàng được biết đến là em trai của Phan Thành, một thiếu gia giàu có nức tiếng tại Sài Gòn. Còn Khánh Hà từng du học tại Úc, hiện sống và làm việc tại TP HCM. Trên mạng xã hội, cặp đôi vẫn thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ và những món quà có giá trị “khủng” dành cho đối phương khiến dân mạng trầm trồ.

Sau không biết bao nhiêu lần tuyên bố chia tay, vừa qua, cặp đôi lại xác nhận đã quay về bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất