Sao & Đời Sống

Bạn gái lần đầu tiết lộ lý do yêu 'trai hư' Rocker Nguyễn cùng loạt bí mật khiến nhiều người bất ngờ

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hải Hà, bạn gái Rocker Nguyễn đã lần đầu lên tiếng tiết lộ loạt bí mật thú vị xoay quanh chuyện tình đang rất được quan tâm với anh chàng.

Từ khi công khai bạn gái mới đến nay, chuyện tình cảm của Rocker Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cặp đôi cũng khiến không ít người ngưỡng mộ bởi quá đẹp đôi và ngọt ngào cùng chuyện tình đầy thú vị. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi với cô bạn gái Hải Hà về lý do chọn yêu một chàng trai từng vướng không ít thị phi như Rocker Nguyễn. Và câu trả lời hẳn sẽ khiến bạn phải bất ngờ ít nhiều.

Theo đó, Hải Hà cho biết chàng hotboy dù trông có vẻ hay dìm hàng và bắt nạt mình nhưng thực chất rất cưng chiều mình. Thêm một điều nữa là anh “sẵn sàng vì cô để thay đổi và cố gắng”. Khi ở cạnh nhau, cả hai có thể làm những trò ngớ ngẩn mà vẫn thấy vui, có thể trát vữa sơn tường cũng thấy vui, hay thậm chí xem người yêu chơi Dota mấy tiếng liền mà không thấy phiền lòng,… Có lẽ nhiêu đó thôi cũng đủ để Hải Hà “sa lưới tình” rồi!

Hải Hà chia sẻ lý do yêu Rocker Nguyễn khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Ngoài ra còn có một chi tiết hết sức thú vị được cô nàng này bật mí. Trong khi Rocker Nguyễn nổi tiếng là một “tay chơi” đào hoa với cả tá bạn gái tin đồn trước đó, thì đây lại là lần đầu tiên Hải Hà biết yêu một người. “Ừ đúng rồi anh Long là tình đầu của chị… Phải một người đủ từng trải và có kinh nghiệm như anh ý mới trị được một đứa không cần tình yêu mà cũng không biết yêu như chị”, cô nàng chia sẻ.

Hải Hà cũng cho biết cô nàng không hề quan tâm tới việc bạn trai từng có nhiều người yêu cũ trước đó.

Được biết bạn gái hiện tại của Rocker Nguyễn - Hải Hà sinh năm 1997, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung và thần thái gợi cảm, quyến rũ. Hải Hà là cựu học sinh của Trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam và hiện đang du học tại Trường Đại học RMIT ở Úc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất