Sao & Đời Sống

Bạn gái Quang Hải xúng xính trong chiếc váy cưới tinh khôi, dân tình mơ mộng về một đám cưới sắp diễn ra

Hà My
Chia sẻ

Hình ảnh cô nàng Nhật Lê nhí nhảnh đáng yêu trong chiếc váy cưới khiến fan hâm mộ không khỏi háo hức.

Nhật Lê có lẽ là một trong số những cô nàng hoạt động MXH chăm chỉ nhất trong các bạn gái của cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam. Lịch trình làm việc, đi chơi, đi tập hay những khoảnh khắc đáng yêu hát hò nhảy múa đều được cô nàng cập nhật liên tục trên trang cá nhân.

Ấy thế nhưng Nhật Lê lại có vẻ kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm với Quang Hải. Sau bức ảnh cảm ơn người yêu đợt Valentine vừa rồi thì không thấy cô nàng up ảnh bạn trai, thế nhưng điều đặc biệt là Quang Hải vẫn luôn âm thầm ủng hộ bạn gái bằng hành động thả tim vào bất cứ chiếc ảnh nào Nhật Lê đăng tải, chỉ thế thôi cũng đủ ngọt ngào rồi đúng không.

Đang im hơi lặng tiếng là thế, bỗng cuối tuần Nhật Lê “thả nhẹ” một chiếc ảnh cô nàng trong trang phục áo cưới lên instagram khiến dân tình phát sốt. Đúng là con gái đẹp nhất khi khoác bộ váy cưới lên người và Nhật Lê cũng không ngoại lệ.

Bạn gái Quang Hải xúng xính trong chiếc váy cưới

Vẫn giữ nguyên nét nhí nhảnh, đáng yêu và nghịch ngợm nhưng trông Nhật Lê vẫn cực xinh xắn. Và hơn hết là các fan réo gọi tên Quang Hải, hy vọng sẽ được thấy đám cưới trong một tương lai gần.

Dĩ nhiên đó chỉ là mong muốn của các fan còn hình ảnh váy cưới trên có thể do cô nàng đi chụp ảnh mẫu hoặc tham gia một sự kiện nào đó thôi, chứ đám cưới có lẽ là chưa phải lúc này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất