Sao & Đời Sống

Bạn gái Quang Hải khiến fan ghen tị khi khoe sắc giữa rừng trai đẹp của U23 Việt Nam

Hà My
Chia sẻ

Mối quan hệ giữa Nhật Lê và các cầu thủ khá tốt khi họ thường xuyên đi chơi và chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Từ khi nổi lên với danh xưng “người yêu Quang Hải”, Nhật Lê cũng đã gặp phải không ít thị phi trong cuộc sống của mình. Dẫu có bị antifan soi mói, xỉa xói hay nói những lời tục tĩu, cô nàng vẫn nhất quyết im lặng trước mọi điều tiếng. Dẫu vậy vẫn phải khẳng định rằng Nhật Lê ngày càng xinh đẹp và có phong cách quyến rũ hơn.

Mới đây, cô nàng lại khiến fan vô cùng ghen tỵ khi khoe sắc giữa dàn tuyển thủ của U23, trong đó có Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Đức Chinh… kèm theo caption: “Dù ai nói ngả nói nghiêng, Lu đẹp gái nhất đúng không cả nhà”. Sự thân thiết của cô nàng với các cầu thủ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dưới phần bình luận, đa số đều dành lời khen cho Nhật Lê, bên cạnh đó vài antifan vẫn không quên xéo xắt: “Mình bà là con gái, không đẹp gái chả lẽ đẹp trai” thế nhưng Nhật Lê cũng không màng đáp trả.

Gần đây, cô nàng bị fan chê hát không hay, MV dở, ăn mặc thì hở hang lại suốt ngày PR cái nọ cái kia… thế nhưng Nhật Lê vẫn không để tâm và tiếp tục đăng các hình ảnh về cuộc sống và công việc của mình.

Nhật Lê bị fan chê ăn mặc hở hang. Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất