Sao & Đời Sống

Bạn gái Nhật Lê đăng ảnh Quang Hải xóa tan tin đồn chia tay

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Tối 23/1, Nhật Lê lần đầu đăng tải hình ảnh của Quang Hải trên story của mình sau gần cả tháng lập Instagram mới. Hành động này khiến fan rất yên tâm vì cuối cùng cũng thấy được cặp đôi này vẫn vui vẻ, hạnh phúc như ngày nào.

Vào giữa tháng 12 vừa qua, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao về nghi vấn Quang Hải và bạn gái Nhật Lê đang có trục trặc tình cảm. Lí do được đưa ra là vì thời điểm đó Quang Hải cùng những người anh em trong đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 nhưng Nhật Lê lại gần như không đả động gì đến tin vui này của bạn trai. Thậm chí nhiều fan còn phải vào tận Instagram của cô nàng này để hỏi “chị đang ở đâu đấy?”.

Nhiều fan vào thắc mắc khi không thấy Nhật Lê có động thái cổ vũ hay chúc mừng bạn trai tại trận chung kết AFF Cup 2018.

Sau đó không lâu thì cặp đôi này đã cùng nhau xuất hiện tại một resort, tiếp đó là trong một buổi tiệc sinh nhật của mẹ một một người bạn. Những hình ảnh này đã phần nào đập tan tin đồn chia tay của đôi trẻ. Tối 23/1, Nhật Lê bất ngờ chia sẻ bức ảnh chụp “mặt xấu” của Quang Hải kèm chú thích: “Cho chừa cái tội hay làm mặt xấu, vì nghĩ mình quá đẹp trai”.

Nhật Lê đăng ảnh “dìm hàng” bạn trai trước khi Quang Hải bước vào trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản.

Có thể thấy, Nhật Lê đã chụp ảnh màn hình khoảnh khắc nói chuyện trực tuyến cùng Quang Hải khi anh cùng đồng đội đang ở UEA chuẩn bị bước vào Tứ kết Asian Cup 2019. Đây là lần đầu tiên Nhật Lê đăng ảnh bạn trai sau gần một tháng mở tài khoản mạng xã hội mới, giữa tin đồn rạn nứt.

Trước đó, vào cuối tháng 12/2018, dư luận xôn xao khi xuất hiện tin đồn Quang Hải và bạn gái Nhật Lê rạn nứt. Đáng ngờ nhất là khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Nhật Lê cũng khá kín tiếng và không hề có lời nhắn nào chúc mừng bạn trai. Thậm chí, có thông tin Nhật Lê không đến sân cổ vũ trực tiếp cho Quang Hải và đồng đội. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng chỉ cập nhật hình ảnh của mình cũng như đăng quảng cáo. Tiếp nữa, Nhật Lê càng gây xôn xao khi khóa tài khoản Instagram ngay thời điểm Quang Hải nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

Dù thường xuyên xuất hiện trên sân cổ vũ bạn trai nhưng Nhật Lê vắng mặt khó hiểu trong trận Chung kết AFF Cup 2018.

Giữa ồn ào chia tay, Quang Hải và Nhật Lê đều giữ im lặng. Tuy nhiên, sau đó một số hình ảnh chụp lén cả hai cùng tụ tập với bạn bè, hẹn hò được lan truyền trên mạng xã hội ngầm xóa tan tin đồn rạn nứt. Chỉ với một hành động nhỏ của cặp đôi này thôi nhưng cũng đủ để dân tình cảm thấy yên tâm hơn phần nào.

Tối nay trận đấu tứ kết giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Nhật Bản trong khuôn khổ Asian Cup 2019 sẽ chính thức diễn ra. Hi vọng rằng Nhật Lê sẽ cổ vũ hết mình và làm chỗ dựa tinh thần vững chắc của Quang Hải trong trận đấu đầy cam go trước mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất