Sao & Đời Sống

Bạn gái mới Quang Hải gây 'choáng' khi có gia thế sang giàu, là 'tay chơi' hàng hiệu kín tiếng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi trở thành bạn gái mới Quang Hải, mọi thông tin và 'nhất cử nhất động' của Huỳnh Anh thu hút được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Mới đây, Quang Hải và bạn gái mới Huỳnh Anh đã chính thức công khai hẹn hò, cặp đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Sau khi đăng ảnh tình tứ trên Instagram, nam cầu thủ tiếp tục “đánh dấu chủ quyền” bằng hành động để chế độ hẹn hò công khai với người yêu trên Facebook.

Quang Hải để chế độ công khai hẹn hò với bạn gái Huỳnh Anh.

Trở thành bạn gái mới Quang Hải, mọi thông tin và “nhất cử nhất động” của Huỳnh Anh cũng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả. Theo đó, cô nàng sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore. Được biết, 9X sinh ra ở Nha Trang có mẹ là doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, còn bố cô thì công tác nhiều năm ở Singapore. Vì vậy, Huỳnh Anh thường xuyên di chuyển qua lại giữa những địa điểm này.

Huỳnh Anh thường xuyên đi du lịch ở nhiều nước.

Trên trang cá nhân, Huỳnh Anh khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải hình ảnh check-in ở nhiều nước như: Thái Lan, Malaysia,… Bên cạnh đó, cô nàng cũng là một “tín đồ” hàng hiệu chân chính vì sở hữu loạt túi xách từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton.

Trong bức ảnh chụp chung với mẹ, Huỳnh Anh đã khoe khéo cả vali lẫn túi hiệu Louis Vuitton với balo MCM và đôi sneaker Louis Vuitton archlight.

Túi xách Louis Vuitton có thiết kế nhỏ nhắn, nổi bật.

Có thể thấy, Huỳnh Anh gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, vóc dáng nhỏ nhắn cùng phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm. Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng thu hút hơn 12.500 lượt theo dõi.

Huỳnh Anh sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và phong cách thời trang trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất