Sao & Đời Sống

Bạn gái Việt kiều lên tiếng về tin đồn chia tay Huỳnh Anh sau một thời gian im lặng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Y Vân - bạn gái Huỳnh Anh đã chia sẻ về tin đồn chia tay nam diễn viên và cuộc sống, công việc ở hiện tại.

Cuối năm 2019, Huỳnh Anh và bạn gái Việt kiều Bỉ - Y Vân được cho là đã chia tay khi cả hai bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Thêm vào đó, Huỳnh Anh cũng không còn đăng hình bạn gái như trước kia và thậm chí anh chàng còn đăng ảnh ảnh chúc mừng vào Ngày độc thân 11/11.

Sau một khoảng thời gian giữ im lặng trước những tin đồn, mới đây, Y Vân đã có những chia sẻ trên trang cá nhân cá nhân về chuyện tình cảm giữa mình với Huỳnh Anh và khẳng định: “Hai đứa luôn rất thương và tôn trọng đối phương, không có gì thay đổi”.

Cụ thể, cô viết: “Y Vân biết có nhiều người quan tâm đến chuyện tình cảm của Y Vân và cảm thấy mình cũng nợ mọi người một câu giải thích, nhưng không biết phải giải thích những điều gì và như thế nào nên chọn im lặng. Y Vân chỉ muốn mọi người biết rằng hai đứa luôn rất thương và tôn trọng đối phương, không có gì thay đổi và những ai thực sự tin vào mối quan hệ của hai đứa thì chắc không cần lời giải thích”.

Huỳnh Anh và Y Vân

Bên cạnh đó, bạn gái Huỳnh Anh cũng chia sẻ về những khó khăn, hoang mang trong sự nghiệp và cuộc sống ở hiện tại. Cô hứa với những người yêu quý mình rằng khi nào mọi thứ ổn định, cô sẽ kể về những chuyện không vui đã xảy ra.

Được biết, Y Vân ấn tượng với đôi mắt cùng thần thái lãng tử của Huỳnh Anh trong một lần xem MV ca nhạc. Cô nàng quyết định chụp ảnh màn hình đoạn MV rồi gửi vào Instagram của Huỳnh Anh. Nào ngờ Huỳnh Anh hồi âm tin nhắn ấy và họ cứ thế trò chuyện với nhau cho đến khi tình yêu bắt đầu.

Mặc dù cách xa hàng nghìn km, người ở Việt Nam, người ở Bỉ nhưng Huỳnh Anh và Y Vân luôn khiến nhiều khán giả hâm mộ bởi cơ duyên gặp gỡ lẫn tình cảm mà họ dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất