Sao & Đời Sống

Hot nhất hôm nay: Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội xúc phạm Vũ Văn Thanh, đáp trả cực gắt anti-fan

Diệu Thùy
Chia sẻ

Sau pha va chạm của Vũ Văn Thanh và hậu vệ Nguyễn Văn Dũng trong trận đấu tối 17/7, Đỗ Thị Vóc - bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội đã dùng lời lẽ gay gắt nói về hậu vệ HAGL, nhận không ít phản ứng trái chiều của cư dân mạng.

Tối 17/7, tại vòng 16 V.League, CLB Hà Nội đã gặp đội HAGL với tỉ số kết thúc trận đấu hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Ở phút thứ 43 của hiệp 1, Văn Thanh đã có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ Nguyễn Văn Dũng của CLB Hà Nội nhưng không phải nhận thẻ phạt nào.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Đỗ Thị Vóc - bạn gái Nguyễn Văn Dũng - đăng ảnh chụp màn hình bài báo có tiêu đề: “Pha vào bóng bằng 2 chân của Văn Thanh trong trận gặp CLB Hà Nội” lên story mạng xã hội cùng những lời lẽ không hay, có phần xúc phạm đối với hậu vệ của đội HAGL.

Sau đó không lâu cô nàng đã xóa chia sẻ này đi nhưng cư dân mạng đã kịp chụp lại.

Xóa bức ảnh với những lời lẽ xúc phạm Văn Thanh nhưng cô nàng đăng đoạn nói chuyện của mình và người yêu lên story, theo nội dung đoạn tin nhắn người xóa bức ảnh này chính là chàng cầu thủ Nguyễn Văn Dũng chứ không phải Đỗ Thị Vóc xóa.

Đoạn tin nhắn giữa Đỗ Thị Vóc và người yêu được cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội.

Hành động của Đỗ Thị Vóc nhận được không ít những phản ứng trái chiều của fan Văn Thanh nói riêng và của cư dân mạng nói chung. Có người đã thể hiện thái độ không đồng tình với cô nàng khi gửi cả một tin nhắn dài chỉ trích: “Vô học vừa thôi chị ơi. Chị không có quyền lên tiếng. Chị có là người yêu đi chăng nữa cũng không có quyền chửi người khác như vậy chị nhé. Chị đi du học mà làm xấu hình ảnh bạn trai thế này à? Chị có thể chửi anh Thanh nhưng nên nhớ là chửi xong thì anh Thanh vẫn sống tốt, vẫn là tuyển thủ quốc gia được trọng dụng… Chị nhìn lại anh nhà chị đã được thầy Park gọi lên tuyển chưa, đã được nổi tiếng, giàu có và quý mến và chuyên môn tốt đến vậy chưa? Chị làm thế này xấu mặt anh nhà chị thôi.”

Tin nhắn anti-fan chửi “vô học” vì xúc phạm Văn Thanh được cô nàng chia sẻ trên mạng xã hội.

Cô nàng người yêu cầu thủ cũng không phải vừa khi bị anti- fan chửi “vô học” thì Đỗ Thị Vóc cũng có màn dáp trả siêu gắt với một tràng dài chỉ ra những lí lẽ rằng mình có quyền lên tiếng với những ai động đến gia đình mình. Thậm chí đánh cả số thứ tự cho anti -fan… dễ đọc. Cô nàng khẳng định: “Chị có quyền khi bất cứ ai động đến gia đình chị…” hay “Tuyển thủ nổi tiếng và đá như đốn chân triệt hạ đối phương thì tất nhiên dù gọi lên tuyển cả 1000 lần thì với chị vẫn có sự khinh thường thôi”.

Sau khi đưa ra một loạt lí do “chính đáng” cho hàng động của mình, cô nàng chốt lại bằng câu “xéo xắt”: “Em ăn gì mà hôm nay đi lo chuyện bao đồng thế? Lo mà học đi cố cho bằng chị.Ok?”

Màn đáp trả anti-fan “xéo xắt” của nàng người yêu chàng hậu vệ CLB Hà Nội.

Hành động xúc phạm cầu thủ Văn Thanh và màn đáp trả gay gắt anti-fan của Đỗ Thị Vóc đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng và gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Có những ý kiến cho rằng cô cô nàng đang làm xấu mặt bạn trai và trong bóng đá va chạm là chuyện bình thường. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng cô nàng làm vậy là có lý vì ai chẳng cảm thấy bực bội khi bạn trai bị đau.

Hình ảnh cặp đôi Nguyễn Văn Dũng - Đôỗ Thị Vóc.

Được biết, Nguyễn Văn Dũng (24 tuổi) hiện thi đấu ở vị trí hậu vệ trái của CLB Hà Nội. Đỗ Thị Vóc (25 tuổi, quê Thái Bình) là bạn gái của cầu thủ Nguyễn Văn Dũng. Cô hiện du học ở Anh. 9X và hậu vệ CLB Hà Nội bên nhau đến nay được hơn 7 năm.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất