Sao & Đời Sống

Bạn gái Duy Mạnh 'gây choáng' với màn mua sắm 'sang chảnh' không kém gì rich kid

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Quỳnh Anh đã có màn mua sắm cực 'mạnh tay' khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Là một trong những cặp cầu thủ - WAGs được yêu thích nhất tại làng bóng đá Việt Nam hiện nay, Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường xuyên trở thành tâm điểm chú ý, được cư dân mạng theo dõi sát sao. Mới đây, cô bạn gái “tài sắc vẹn toàn” của Duy Mạnh đã khiến dân mạng “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ khoe “chiến tích” mua sắm “cực khủng” trong chuyến du lịch tại Nhật Bản cùng bạn trai.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã có một kỳ nghỉ tại Nhật Bản sau trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Ngoài những hình ảnh cực đẹp và đáng yêu của cả hai tại xứ sở hoa anh đào, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý tới màn mua sắm kha khá của Quỳnh Anh trong chuyến đi này.

Màn mua sắm cực sang chảnh của Quỳnh Anh.

Thông qua những hình ảnh mà cô nàng chia sẻ, có thể thấy Quỳnh Anh đã tậu cho mình hàng loạt những món đồ tới từ những thương hiệu đắt đỏ như Channel, Louis Vuitton, bearbrick,… Cũng vì mua sắm quá nhiều nên Quỳnh Anh còn dự định sẽ làm một clip “đập hộp” nữa đấy.

Không chỉ vậy, cô nàng còn khiến dân tình thêm choáng váng và “gato” cực độ với món quà mà bạn trai Duy Mạnh tặng. Cụ thể, chàng cầu thủ điển trai đã tặng cho bạn gái một chiếc túi LV có giá hơn 120 triệu đồng.

Những món quà Duy Mạnh dành tặng bạn gái.

Được biết item này là phiên bản hộp cứng, khóa kim loại đang được các tín đồ thời trang “lăng xê” suốt thời gian qua và nó cũng chính là chiếc túi mà Quỳnh Anh đã ao ước từ lâu. Bên cạnh đó, Duy Mạnh còn tặng cho bạn gái chiếc mắt kính đen to bản và móc chìa khóa có chữ LV cũng là biểu tượng của nhà mốt Pháp.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất