Sao & Đời Sống

Bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả 'gay gắt', thẳng thừng 'tuyên chiến' anti-fan khi bị xúc phạm bằng từ ngữ tục tĩu

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bị anti-fan xúc phạm bằng từ ngữ tục tĩu, Yến Xuân - bạn gái Văn Lâm thẳng thừng 'tuyên chiến' và tặng thêm dầu gió bóp tay cho 'anh hùng bàn phím'.

Từ khi công khai yêu Đặng Văn Lâm, Yến Xuân thường xuyên bị cư dân mạng soi mói về cuộc sống đời tư. Thậm chí không ít lần, cô phải đối mặt với nhiều lời khiếm nhã và từng có giai đoạn bị stress vì những lời lẽ xúc phạm của những người không quen.

Tuy nhiên, là một người cá tính, Yến Xuân luôn bày tỏ trạng thái bức xúc và sẵn sàng phản ứng “tay đôi” với những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội. Mới đây, Yến Xuân lại tiếp tục tuyên chiến với anti-fan một cách trực diện và nghiêm túc.

Trên Instagram cá nhân, cô gửi lời nhắn nhủ đến nickname có tên “linh linh” đã dùng lời lẽ tục tĩu xúc phạm mình. “Bạn “linh linh” gì mới comment chửi 800 câu, vui lòng tạo nick ảo mới, comment chửi lại cho Xuân chặn tiếp nha. Sẵn tiện nhắn giùm địa chỉ nhà, Xuân gửi tặng chai dầu gió bóp tay cho đỡ mỏi với bịch muối”.

Yến Xuân cho biết cô nàng sẽ thẳng tay chặn hết những nick ảo chuyên gây chuyện với mình.

Thêm vào đó, bạn gái Đặng Văn Lâm còn bình luận về cách nói chuyện của anti-fan nọ trên mạng xã hội. Cô nàng cho rằng những lời lẽ tục tĩu kia đã phản ánh tư cách của chính người phát biểu sau bàn phím. “Nể thật sự luôn. Bao nhiêu từ tục tĩu, bẩn thỉu nhất có sẵn trong đầu để bạn xài, chắc là cả quá trình tích luỹ trau dồi hoặc do bẩm sinh thiên phú. Xuất sắc quá. Vỗ tay!”.

Có thể thấy, từ khi công khai yêu Đặng Văn Lâm, Yến Xuân luôn thẳng thắn đáp trả những bình luận ác ý từ dân mạng.

Sau vòng loại World Cup 2022, Văn Lâm đã trở về Nga thăm gia đình sau một thời gian dài tập luyện, thi đấu. Cũng trong dịp này, Văn Lâm đã đưa Yến Xuân cùng sang Nga. Những hình ảnh thân mật, vui vẻ giữa Yến Xuân và gia đình Văn Lâm khiến ai nấy đều tin rằng trong tương lai gần, sẽ có một đám cưới cầu thủ nữa được diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất