Sao & Đời Sống

Khoe ảnh 'lột xác' sau 9 năm, bạn gái Đặng Văn Lâm thừa nhận từng tự ti với ngoại hình trong quá khứ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm vừa gây chú ý khi đăng ảnh chụp lại bản thân thời còn mũm mĩm vào hồi 9 năm trước.

Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm được mọi người biết đến là một trong những WAGs sở hữu vóng dáng nóng bỏng, gợi cảm. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng thường xuyên khoe nhiều bức ảnh diện bikini quyến rũ khiến nhiều người ghen tỵ.

Mới đây, Yến Xuân vừa gây chú ý khi bất ngờ đăng tải bức ảnh ghép chụp lại vóc dáng của bản thân vào hồi năm 2011 và hiện tại. Có thể thấy, từ một cô gái béo ú, kém sắc, bạn gái Đặng Văn Lâm đã “lột xác” trở nên xinh đẹp và có đường cong cơ thể tuyệt đẹp.

Yến Xuân gây chú ý với ngoại hình mũm mĩm vào hồi năm 2011.

Thậm chí, nhiều người còn không nhận ra Yến Xuân ngày trước và đặt câu hỏi: “Năm 2011 là ai vậy ạ, nhìn không giống chị Xuân”. Ngay sau đó, 9X đã vui vẻ trả lời: “Ảnh chị mà. 9 năm rồi em, phải cho chị tiến hóa dần chứ”. Bên cạnh đó, cô nàng còn khoe tấm ảnh ghép 4 năm liên tiếp từ năm 2016 đến năm 2019. Trong ảnh, bạn gái Lâm Tây khiến cư dân mạng xuýt xoa với vóc dáng ngày càng gợi cảm, “vòng nào ra vòng nấy”.

Được biết, thời gian trước, Yến Xuân từng rất tự ti vì bị chê có ngoại hình xấu xí, béo phì và đi khắp nơi xin việc mà không ai nhận. Tuy nhiên, sau thời gian tập gym và ăn kiêng, cô nàng đã sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nổi bật như hiện tại.

Cô nàng từng phải dành rất nhiều thời gian luyện tập thể dục và ăn kiêng để có được ngoại hình như hiện tại.

Đã có rất nhiều chàng trai, cô gái trẻ được Yến Xuân truyền cảm hứng và tìm lại được chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất