Sao & Đời Sống

Bị soi chỉnh sửa ảnh quá đà, bạn gái Đặng Văn Lâm 'phản pháo' một câu khiến anti-fan 'xanh mặt'

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Chuyện bị anti-fan soi mói nói những câu từ khiếm nhã luôn khiến không ít người nổi tiếng khó chịu, thế nhưng việc mạnh dạn 'đáp trả' như Yến Xuân lại rất hiếm.

Yến Xuân không chỉ nổi tiếng bởi danh xưng bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm, cô nàng còn gây ấn tượng bởi câu chuyện “lột xác” truyền cảm hứng với công chúng. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, Yến Xuân còn sở hữu cá tính mạnh mẽ, thằng thắn, không ngại “va chạm” dư luận. Bằng chứng là trước giờ cô chưa hề “ngán” bất cứ một bình luận chỉ trích nào từ phía anti-fan.

Bức hình Yến Xuân đăng tải trên trang facebook cá nhân bị một tài khoản cà khịa “bóp má”

Điển hình như câu chuyện mới đây, sau khi đăng tải hình ảnh góc nghiêng của bản thân trên trang cá nhân. Ngoài những câu khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ thì bất ngờ xuất hiện một tài khoản bâng quơ bày tỏ sự “cà khịa” chính diện: “Ai rồi cũng sẽ bị bóp má thôi.” Vốn tính khẳng khái, Yến Xuân ngay lập tức phản hồi: “Ai rồi cũng sẽ bị đấm gãy răng thôi!”. Với sự đáp trả dứt khoát, thâm thúy của cô nàng, quả nhiên tài khoản cá nhân kia chỉ biết ngâm ngủi bày tỏ cảm xúc buồn.

Phần đáp trả ngắn gon nhưng vẫn khiến người khơi mào câu chuyện cũng phải tái mặt

Nếu quan tâm theo dõi bạn gái Lâm Tây trong thời gian dài, ai nấy đều biết rằng sự mạnh mẽ, dứt khoát trong tính cách của Yến Xuân phần nào đó được ảnh hưởng bởi các môn thể thao mạnh mà cô đã, đang theo đuổi trong sự nghiệp huấn luyện viên. Trên trang cá nhân, cô nàng vẫn hay chia sẻ những đoạn clip tập boxing, chẻ gạch. Và đương nhiên, trước đó Yến Xuân cũng đã có thời gian luyện võ thực sự nghiêm túc.

Yến Xuân luôn tích cực nâng cao sức khỏe, vóc dáng từ những bài tập

Hơn thế nữa trong số bạn gái của các cầu thủ bóng đá hiện nay, có lẽ Yến Xuân cũng là một màu sắc khác biệt nhất trong dàn mỹ nữ. Thậm chí nhiều người còn hay đoán già đoán non rằng, chắc hẳn do sự đặc biệt này mà Lâm Tây lại yêu Yến Xuân nhiều đến vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất