Sao & Đời Sống

'Bạn gái' cực xinh đẹp lại dịu dàng hết nấc của Isaac trong MV mới gây sốt là ai?

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh ưa nhìn, đôi mắt to vô cùng dễ thương và đặc biệt là đôi môi dày "thời thượng", Trần Hoàng Phương Lan - nữ sinh đóng cặp cùng Isaac trong MV mới đang được cư dân mạng "xin link" ráo riết.

Bên cạnh những cái tên như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Hòa Minzy hay Chi Pu thì Isaac cũng là một trong những ca sĩ vừa có sản phẩm âm nhạc comeback trong tháng 5 vừa qua. Ca khúc “Tôi đã quên thật rồi” của Issac gây ấn tượng bởi MV đẹp và ý nghĩa. Ngoài ra, danh tính của diễn viên nữ chính đóng cặp cùng nam ca sĩ cũng rất được chú ý.

Trần Hoàng Phương Lan có nét đẹp gợi nhắc đến những nữ sinh Nhật Bản

Nữ sinh trường Báo vào vai chính trong chuyện tình “chú - cháu” rất “ngọt”

Được biết, “người tình màn ảnh” của Isaac có tên là Trần Hoàng Phương Lan, sinh năm 1998 tại Hà Nội. Cô bạn 20 tuổi này hiện đang là sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Phương Lan cũng là một trong những gương mặt khá nổi của làng mẫu lookbook.

Không rung động trước “nam thần Isaac”

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh ưa nhìn, đôi mắt to vô cùng dễ thương và đặc biệt là đôi môi dày “thời thượng”, Phương Lan dường như được “đo ni đóng giày” với những vai diễn cô nàng nữ sinh cấp 3 theo phong cách Nhật Bản.

“Trước khi tham gia MV với anh Isaac thì mình đã có cơ hội đi chụp ảnh cho các shop thời trang ở Hà Nội và Sài Gòn, đồng thời mình cũng từng diễn trong MV Chuyến phiêu lưu cùng em của ca sĩ Trung Quân Idol nên may mắn mình được ekip biết đến và ngỏ lời mời” - Phương Lan chia sẻ về cơ duyên xuất hiện trong MV “Tôi đã quên thật rồi” - trích theo Zing.vn.

Tuy có những phân cảnh tình tứ với “nam thần” Isaac, nhưng Phương Lan cho biết cô không hề rung động với nam ca sĩ.

Cũng nhờ MV Tôi đã quên thật rồi, Phương Lan thấy hài lòng hơn về bản thân. Trước đây, 9X từng mơ ước có gương mặt V-line, góc cạnh. Cô nàng cho biết: “Đạo diễn có nói với mình rằng, nếu mặt em không tròn thì anh không mời em đâu”. Từ đó, Lan nghĩ rằng mặt tròn nhiều khi lại là điều hay.

Tuy đóng MV tình cảm nhưng Phương Lan cho biết Lan không bị rung động trước Isaac như nhiều người vẫn nói vui và ở ngoài đời thì Phương Lan và Isaac chỉ như hai anh em.

Nhớ lại những ngày làm việc tại Nhật Bản cùng ekip thực hiện MV “Tôi đã quên thật rồi”, Phương Lan chia sẻ cô có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. “Chuyến đi 6 ngày thì mỗi ngày đều chứa tới hàng chục kỉ niệm lớn nhỏ, không chỉ với anh Isaac mà còn với cả ekip”.

Đa tài, bận rộn và chưa muốn tham gia showbiz

Ngay từ khi học lớp một, Phương Lan đã theo học 2 trường cùng lúc. Ngoài việc học văn hóa ở trường như các bạn, 9X học đàn piano tại Học viện Âm nhạc Quốc gia vào mỗi buổi chiều. Khi tốt nghiệp lớp 12 cũng là lúc Lan nhận được tấm bằng trung cấp của nhạc viện. Bên cạnh đó, cô cũng từng giành học bổng toàn phần của Đại học SUN MOON - Hàn Quốc với điểm GPA > 8.0/10.

Khác với nhiều người phỏng đoán, Phương Lan không chọn học chuyên ngành nghệ thuật mà quyết định thi vào Học viện Báo chí. 9X đạt 21.75 điểm và trở thành sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế theo đúng nguyện vọng của mẹ.

Phương Lan từng giành học bổng toàn phần của Đại học SUN MOON - Hàn Quốc với điểm GPA > 8.0/10.

Nữ sinh 9x là một cô gái đa tài với khả năng chơi piano, nhảy và làm người mẫu ảnh

Với nét đẹp rất riêng, Phương Lan là một gương mặt lookbook quen thuộc của nhiều cửa hàng, thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ hiện nay.

Tuy nhiên, nữ sinh cho biết hiện nay cô muốn tập trung vào việc học và chưa có ý định dấn thân vào showbiz

Chia sẻ với báo chí, cô nàng cho hay: “Mình là người yêu thích sự bận rộn. Hiện tại, mình muốn học hỏi, trau dồi thêm kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau để có được nền tảng vững vàng khi bước vào cuộc sống tự lập”. Tuy không hướng đến con đường diễn xuất chuyên nghiệp hay nhất định phải tham gia showbiz nhưng Lan Phương cho biết, nếu có cơ hội để phát triển thêm bản thân thì cô bạn vẫn sẽ cố gắng nắm bắt và hoàn thành thật tốt.

Về thu nhập, Phương Lan cho biết cô nàng đã có thể tự chi trả toàn bộ tiền học cũng như tiền sinh hoạt cá nhân. Không những thế, để giúp đỡ bố mẹ, 9X thường nhận đóng học phí cho em gái hay giúp đỡ phần nào gia đình. Cô nàng ấp ủ dự định đưa em gái đi du lịch châu Phi với số tiền tiết kiệm được.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất