Sao & Đời Sống

Sau trận Việt Nam - Thái Lan, bạn gái của Văn Toàn khoe ảnh bikini ngực đầy siêu gợi cảm

Thiên Ân
Chia sẻ

Có thể nói, Nhung Bum đang là một nàng WAG khá được CĐV Việt Nam yêu mến.

Nhung Bum vốn được biết đến là bạn gái của Văn Toàn. Khác với những cặp đôi khác, Nhung Bum và Văn Toàn yêu nhau khá kín tiếng và không ồn ào. Cả hai liên tục phải yêu xa nhưng vẫn giữ được tình cảm đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, sau trận Việt Nam - Thái Lan, Nhung Bum đã khiến nhiều người xuýt xoa khi đăng ảnh bikini gợi cảm, khoe vòng 1 căng đầy. Ngoại hình đầy sức sống của Nhung Bum đã nhận về nhiều lời khen ngợi.

Trên trang cá nhân, cô cũng rất thường xuyên đăng ảnh gợi cảm, nhận được hàng nghìn lượt thích. Có thể nói, Nhung Bum đang là một nàng WAG khá được CĐV Việt Nam yêu mến.

Nhung Bum quê gốc Hải Nam, là cựu sinh viên khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học ở Hà Nội. Cô sở hữu thành tích học tập khá đáng nể. Trong một cuộc trò chuyện cùng fans, Trang Nhung từng tiết lộ bí quyết chuyện tình yêu xa đầy khó khăn của mình là “Bí quyết để không đổ vỡ tình cảm là một người suốt ngày đòi chia tay còn một người thì không chịu đồng ý. Làm đủ mọi cách nhất định không chia tay, thế là không chia tay được”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất