Sao & Đời Sống

Bạn gái cũ Huỳnh Anh tự tin diện bikini khoe dáng sau thời gian bị anti-fan chê bai ngoại hình

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau thời gian bị anti-fan chê bai ngoại hình, bạn gái cũ Huỳnh Anh - Y Vân tự tin khoe loạt ảnh diện bikini 2 mảnh trên bãi biển cực quyến rũ.

Sau 2 năm yêu nhau, Huỳnh Anh và Y Vân đã chính thức thông báo chia tay khiến nhiều người hụt hẫng. Trước đó, cả hai luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi khoe nhiều khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào. Được biết, dù phải yêu xa nhưng cặp đôi luôn cố gắng dành thời gian bên nhau mỗi khi có thể, họ cũng luôn nói về nhau với những lời lời khen “có cánh”.

Hiện tại, dù vẫn còn theo dõi nhau trên mạng xã hội song cả Huỳnh Anh và Y Vân đã xóa hết ảnh chụp chung.

Sau thời gian bị anti-fan dùng những lời lẽ không mấy hay ho để chê bai ngoại hình, mới đây, Y Vân bất ngờ khoe loạt ảnh diện bikini 2 mảnh trên bãi biển Thái Lan. Trong ảnh, cô nàng tự tin khoe trọn vóc dáng khỏe khoắn với làn da nâu gợi cảm.

Trước đó, Y Vân cũng nhận được nhiều lời khen từ dân mạng khi có cách ứng xử khôn khéo, tế nhị trước những lời lẽ tiêu cực. Cô nàng tin rằng dù đẹp hay xấu, mập hay ốm không quan trọng bằng việc chị em hãy tự tin vào bản thân mình.

Y Vân (sinh năm 1992) là cô gái gốc Việt sinh ra và lớn lên ở Bỉ. Hiện tại, Y Vân là quản lý dự án quốc tế tại một tỉnh ở Bỉ. Được biết, dù chia tay Huỳnh Anh nhưng Y Vân vẫn hi vọng vào tình yêu và tin tưởng sẽ gặp được “chân ái” vào một ngày nào đó trong tương lai. Cô nàng nhắn nhủ đến “hội chị em”: “Yêu đi đừng sợ”.

Bên cạnh đó, dù đã chia tay nhưng cô hy vọng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Những mỹ nhân đi qua cuộc đời của Huỳnh Anh, người đồng ý làm bạn, kẻ chịu nhiều tổn thương. Nguồn: WILL OFFICIAL

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất