Sao & Đời Sống

Bị chê bai ngoại hình, bạn gái cũ Huỳnh Anh khoe thân hình nóng bỏng và quyến rũ hơn trước dù tăng liền mấy cân

khánh vy
Chia sẻ

Nhờ tập gym đều đặn mà thân hình của Y Vân đã trở nên săn chắc và vô cùng nóng bỏng dù có tăng nhẹ vài cân.

Trong thời gian cách ly toàn xã hội, không ít người đã bỏ quên những nếp sống lành mạnh khi hằng ngày chỉ quanh quẩn trong bốn bức tường. Để nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe và chăm sóc bản thân thật tốt thì mới đây, bạn gái cũ của nam diễn viên Huỳnh Anh đã đăng tải những tấm hình trước và sau khi tập gym của cô để làm động lực tập thể dục thường xuyên cho mọi người.

Theo như chia sẻ của Y Vân trên trang cá nhân: “Đây là ảnh lúc Y Vân 59 kg và lúc Y Vân 63 kg (sau khi tập thể dục thường xuyên). Có lẽ mọi người thấy lúc gầy thì đẹp hơn, nhưng giảm cân bằng cách kiêng ăn thôi thực sự không healthy chút nào. Lúc đó body mình yếu lắm, tâm trạng cũng không cảm thấy vui. Trước giờ Y Vân luôn rất lười, cực kỳ lười tập gym, kiểu thà kiêng ăn còn hơn đi tập. Nhưng sau khi được nhiều người xung quanh khuyên nhủ và khuyến khích thì từ tháng 8 vừa rồi, mình đã đi tập đều hơn. Mặc dù không giảm kg nào nhưng tự tin hơn với body mình vì cảm thấy khỏe hơn rất nhiều (đẹp hay không thì tùy ánh mắt mọi người nhé)”.

Sau khi chiêm ngưỡng loạt ảnh của cô, có thể thấy thân hình của Y Vân đã thay đổi rõ rệt sau 9 tháng tập gym. Nếu cô không nhắc đến thì chắc chắn rằng sẽ không có ai nhận ra và để tâm tới số cân mà cô đã tăng trong khoảng thời gian này.

Ở thời điểm hiện tại, bạn gái cũ của Huỳnh Anh sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Ở phần cuối của bài đăng, Y Vân cũng không quên động viên và nhắc nhở mọi người hãy tranh thủ thời gian nghỉ dịch để rèn luyện và học cách yêu thương chính cơ thể của mình: “Bắt đầu ngay và đừng tìm lý do nào để lười biếng. Quan trọng nhất vẫn là đừng bỏ cuộc. Mình làm được thì cả nhà cũng làm được!”

Y Vân và Huỳnh Anh từng là một cặp đôi đẹp và thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên sau 2 năm yêu xa, cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của mọi người.

Y Vân nhảy vũ điệu rửa tay (Nguồn Instagram nhân vật)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất