Sao & Đời Sống

Không chịu nổi nữa, Âu Hà My - bạn gái cũ của Hà Duy - đã phải lên tiếng khi vô cớ bị lôi vào scandal clip nóng

Cẩm Loan
Chia sẻ

Cô đã gay gắt lên tiếng khi vô duyên vô cớ bị đồn là nhân vật nữ trong clip nóng liên quan đến Hà Duy.

Sự việc ”nghi vấn phi công Hà Duy lộ clip nóng” dường như vẫn chưa hạ nhiệt, khi câu chuyện này dường như đã gây xáo trộn không hề nhỏ đến những người trong cuộc. Hôm qua, vì quá bức xúc, mẹ của Hà Duy - NSUT Hương Dung - đã phải lên tiếng khá gay gắt để bảo vệ con trai mình trước những kẻ câu like. Và đến hôm nay, đến lượt Âu Hà My - bạn gái cũ của Hà Duy - cũng phải lên tiếng.

Hà Duy và Âu Hà My đã từng có quãng thời gian yêu đương mặn nồng.

Trước đó, mặc dù Hà Duy đã lên tiếng phủ nhận việc mình xuất hiện trong clip, và clip cũng không hề lộ mặt bất kỳ cô gái nào, nhưng nhiều thành phần câu like đã ”lôi” Âu Hà My vào cuộc bằng cách khẳng định cô chính là nữ chính trong clip này.

Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến Hà My, bởi lẽ, cô đang có một tình yêu đẹp bên tình mới. Lúc tình cũ xảy ra scandal, cô vẫn đang đắm chìm trong sự yêu thương ngọt ngào của bạn trai, không quan tâm đến thời cuộc. Nhưng có lẽ, tới lúc này, cô buộc phải lên tiếng.

Âu Hà My hạnh phúc bên tình mới - doanh nhân Nguyễn Trọng Hưng.

Chia sẻ với Tiin, cô nói: ”Bạn bè, người thân, đồng nghiệp và cả học sinh của tôi đều gọi điện thông báo tôi bị chơi xấu, và cần lên tiếng ngay, chứ hầu như tất cả mọi người không ai hỏi là có đúng hay không, vì tất cả đều biết tôi không liên quan và cũng không có căn cứ gì. Đơn giản là vì nhiều người bất chấp câu view nên mang danh dự của tôi ra bịa đặt. 

Bạn trai ủng hộ việc tôi lên tiếng vì sự việc đã đi quá xa. Ban đầu tôi cũng định im lặng, vì vốn dĩ tôi không muốn có bất cứ điều gì liên quan tới người cũ, kể cả những chuyện tôi từng trải qua cũng chưa bao giờ chia sẻ hay lên tiếng. Nhưng càng ngày, cư dân mạng càng quá đà, đến ngày hôm qua tôi tiếp tục bị lôi vào 1 clip khác và bị đồn đại là nhân vật chính. Tôi nghĩ đây là lúc cần phải lên tiếng, để bảo vệ mình, danh dự, công việc và cả gia đình của mình nữa”

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất