Sao & Đời Sống

Bạn gái ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Giai Kỳ
Chia sẻ

Huỳnh Khánh Vy, bạn gái ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn rất đa tài.

Mới đây, Phan Mạnh Quỳnh tay trong tay xuất hiện cùng bạn gái xinh đẹp khi tới tổng duyệt một chương trình đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Được biết mỹ nhân này có tên Huỳnh Khánh Vy, sinh năm 1994, quê ở Khánh Hòa, là một gương mặt khá hot trong giới trẻ khi sở hữu gần 100 nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Huỳnh Khánh Vy.

Khánh Vy là một 9x đa tài khi hiện nay cô vừa là người mẫu ảnh, diễn viên và kinh doanh online. Cô nàng từng xuất hiện trong 1 số MV ca nhạc như Nupakachi (Only C) hay Tình hoang phế (Phượng Vũ…

Cô nàng vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh giỏi.

Khánh Vy và bạn trai quen nhau từ tháng 10/2015 trong một dự án chụp hình, sau đó chính cô là người chủ động nhắn tin làm quen, từ từ “cưa đổ” Phan Mạnh Quỳnh. Hai người đã xác định tương lai lâu dài khi về ra mắt gia đình và đều được bố mẹ, họ hàng 2 bên quý mến. Đôi trẻ cũng đã nhiều lần công khai những hình ảnh tình cảm bên nhau lên trang cá nhân khiến mọi người ngưỡng mộ.

Hình ảnh tình tứ bên bạn trai Phan Mạnh Quỳnh.

Ấn tượng đầu tiên của Khánh Vy với mọi người là một cô nàng năng động, trẻ trung, sắc sảo và không kém phần sexy. Gương mặt chuẩn vline, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tươi tắn là “vũ khí” rất lợi hại của 9x Khánh Hòa. Thêm vào đó, thân hình hoàn hảo cũng giúp cô nàng tự tin diện những bộ cánh bikini nóng bỏng khoe 3 vòng vô cùng gợi cảm.

9x có thân hình hoàn hảo, nóng bỏng.

Cô không ngại diện bikini khoe 3 vòng quyến rũ.

Xinh xắn và tài năng vậy chẳng trách Khánh Vy có thể níu giữ trái tim Phan Mạnh Quỳnh hơn 1 năm nay. Hiện nay cô nàng cũng đang có nhiều kế hoạch nghiêm túc để phát triển sự nghiệp và trở thành một hậu phương vững chắc cho chàng ca sĩ tài năng.

Hãy cùng Saostar ngắm thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Khánh Vy nhé:

Vẻ đẹp hiện đại của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh.

Dáng người quyến rũ.

Thân hình khỏe khoắn, nóng bỏng.

Xinh đẹp, tài năng, Khánh Vy dự đoán sẽ là tên tuổi gây được sự chú ý trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin mới nhất