Sao & Đời Sống

Bạn gái Bùi Tiến Dũng bị 'ném đá' vì đăng đoạn clip 8 giây phim 'Hai Phượng' lên story

Hà My
Chia sẻ

Đoạn clip cực ngắn và Khánh Linh cũng dành lời khen cho phim nhưng vẫn gây nhiều tranh cãi trên MXH.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là cặp đôi đẹp và nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ. Cô nàng Khánh Linh có vẻ ngoài xinh đẹp và có cuộc sống yên ổn ít thị phi so với dàn bạn gái của các cầu thủ khác. Thi thoảng cô nàng vẫn đăng ảnh tình cảm với Tư Dũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Khánh Linh cùng bạn trai đã có thời gian hẹn hò lãng mạn bằng việc đi xem phim tại rạp. Như những lần khác cô nàng cũng check in đi xem cùng Tư Dũng. Tuy nhiên một sự việc gây tranh cãi là Khánh Linh đã đăng một đoạn clip dài 8 giây trong phim “Hai Phượng” đang cực hot của Ngô Thanh Vân lên story cùng lời nhận xét: “Hai Phượng” đỉnh quá, xứng đáng phim bom tấn điện ảnh Việt Nam.

Khánh Linh tag Tiến Dũng vào hình ảnh đi xem phim

Hình ảnh gây tranh cãi trên MXH

Tuy là có lời khen cho phim nhưng điều mọi người để ý là việc quay phim trong rạp là không được phép. Hơn nữa việc này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến bộ phim và nhà sản xuất cùng diễn viên không hề mong muốn bất kì hình thức livestream hay quay clip nào cả.

Cũng có người cho rằng đoạn clip quá ngắn và chỉ có một đoạn đánh nhau nhỏ nên không sao nhưng đa số cho rằng đã đi xem phim là phải có ý thức và không quay chụp gì cả. Các fan cho rằng thay vì muốn check in như vậy, cô nàng có thể chụp vé phim là được rồi.

Một số hình ảnh khác của bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất