Sao & Đời Sống

Bạn đừng quên có hẹn với Noo Phước Thịnh, Bảo Anh… tại Oishi Siêu Snack Party 2018 vào cuối tuần này nhé!

T.H
Chia sẻ

Đại tiệc Oishi Siêu Snack Party 2018 đã trở lại và cực kỳ lợi hại với dàn sao “khủng” đã xác nhận tham gia và rục rịch chuẩn bị cho đại tiệc năm nay.

Hoành tráng hơn với những trò mới hấp dẫn hơn, nổi bật hơn từ những trải nghiệm từ snack độc đáo. Sẵn sàng chờ các bạn trẻ tại SC VivoCity (Quận 7) từ 28 đến 30/9 tới đây.

Dàn sao “khủng” cùng chơi, cùng trải nghiệm

Năm nay Đại tiệc tiếp tục mang đến dàn sao “bự khủng”: Noo Phước Thịnh, Min và Bảo Anh sẽ xuất hiện đồng loạt lúc 19h ngày 29/9 tại SC VivoCity (Q.7) sẽ đem đến một đêm diễn hoành tráng, cực kỳ rực rỡ, “độc lạ” nhất từ trước tới giờ, hứa hẹn sẽ thỏa mãn tất cả fan hâm mộ có mặt ngày hôm đấy.

Lần này, các ngôi sao của chúng ta không chỉ biểu diễn mà còn trực tiếp tham gia các trò chơi và thử thách cùng fan. Cơ hội có một không hai được xem thần tượng bung xõa, quên hết hình tượng để tham gia các trò chơi tại Oishi Siêu Snack Party thật đáng để bỏ công bỏ sức ra tham dự đại tiệc phải không nào.

Oishi Siêu Snack Party 2018 diễn ra từ ngày 28 đến ngày 30/9 tại SV VivoCity Quận 7.

Những tín đồ snack đang rần rần, người hâm mộ của các tên tuổi đình đám cũng háo hức không kém. Còn chần chờ gì nữa mà không chuẩn bị sẵn sàng đến đại tiệc ngay để có cơ hội gặp gỡ và chơi cùng thần tượng nữa. Đừng quên đại tiệc chỉ diễn ra 3 ngày từ 28 tới 30-9 thôi nhé!

Những lí do không nên bỏ lỡ Oishi Siêu Snack Party 2018

Hàng loạt những đổi mới đã đem đến đại hội siêu snack hứa hẹn cực kỳ bùng nổ. 5 trò chơi được với nhiều đổi mới như Siêu Snack Tốc Độ - Thử thách độ khéo léo của người chơi bằng khả năng nhanh tay gom đầy snack vào túi khổng lồ trong 60 giây.

Khoảnh khắc gom snack còn kịch tính hơn với những thử thách nhẹ xuất hiện bất ngờ, mang lại những giây phút trải nghiệm cực vui. Siêu Sao Selfie mang tới một không gian mới mẻ, cực cool, thỏa sức cho các bạn trẻ cùng ghi lại những kỷ niệm khó quên tại Thành Phố Snack.

Trận đồ Thành phố Snack với những trò chơi độc đáo chưa từng có.

Với Siêu Snack Sáng Tạo, ngoài việc được chọn loại bánh và hương vị mình thích, vị giác của các tín đồ còn được thỏa mãn hơn với cái loại xốt đặc biệt chỉ tìm thấy ở Oishi Siêu Snack Party 2018.

Siêu Đá Bào C+ sẽ giải tỏa cơn khát tức thì cùng vị chanh mát lạnh, kết hợp với topping kẹo ngọt thêm phần đã hơn đã sẵn sàng chờ đợi tín đồ trải nghiệm.

Trò chơi được săn đón nhất - Siêu Nhân Gắp Snack năm nay được bổ sung thêm nhiều vũ khí trợ giúp lợi hại hơn giúp các siêu nhân trổ tài. Chơi thả ga, lại còn có trợ giúp từ Oishi thì tha hồ ôm snack về nhà luôn nha!

Hơn thế nữa, năm nay, Oishi còn trình làng một trò chơi mới toanh: Siêu Sao Bắt Snack - Trải nghiệm “tay không bắt snack” độc đáo chưa từng có sẽ xuất hiện. Người chơi sẽ thoải mái chém snack trên màn hình lớn sau đó quy đổi ra snack thật để mang về, còn gì đơn giản hơn nào?

Vậy đó, đại tiệc lần này với 3 ngôi sao đang chờ bạn, cả một thành phố snack đang chờ bạn, cùng hàng ngàn trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo với snack chỉ có tại Oishi Siêu Snack Party. Đến ngay SC VivoCity Quận 7 trong 3 ngày 28-29-30/9 để được hòa mình vào không khí đại tiệc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất