Sao & Đời Sống

Bạn đã sẵn sàng 'xí'một vé cho buổi tiệc trở về tuổi thanh xuân?

Tố Uyên - Hoàng Khôi
Chia sẻ

Mùa chia tay đã đến gần lắm rồi, nếu chưa có kế hoạch gì hay ho thì hãy nhanh tay "xí" ngay 1 vé tham gia đêm sự kiện The Prom Inc. đầu tiên cùng thần dân THPT Nguyễn Hữu Huân nhé!

Prom là: Những chuyện tình “gà bông” đẹp như mơ

Ở trường trung học, bọn mình có những cơn mưa đầu Hạ, những mớ bòng bong tuổi học trò và cả những kỉ niệm quý giá mà ai cũng muốn trân trọng. Nhưng đó không phải là điều đặc biệt nhất, vì trước khi chia tay thời học sinh, các bạn sẽ kịp có cho mình một cảnh phim Twilight trong huyền thoại qua sự kiện Prom của trường THPT Nguyễn Hữu Huân mà ban tổ chức đã lên ý tưởng cả tháng. Ngay khi “biết tin” các biệt đội trai xinh gái đẹp của Huân-er đã nhanh chóng ứng cử để giành cơ hội trở thành Prom King and Queen qua những bộ ảnh concept “Thanh xuân của tớ” đúng chất ngôn tình và xinh đến “ngất lịm tim”.

Tình yêu gà bông đẹp như mơ của những cô cậu học sinh.

Bạn Thái Bá Trí - top 4 Prom King chia sẻ, “Thật ra mình chưa đi prom bao giờ chỉ mới xem qua phim ảnh thôi nhưng mình chắc chắn prom Chạng Vạng sẽ mang tới nhiều điều tuyệt vời nhất cho những ai đang ở cột mốc mười tám tuổi như mình, và chắc chắn khó quên được vì đó là nơi giúp mình hết ế mà!

Prom là: Những ý tưởng giúp “đồng bọn” get-promate dễ thương nhất trần đời

Các Huân-er có hẳn hai “dịch vụ” vô cùng đặc biệt để ai cũng có thể tìm được promate: Blind-ship (Ghép cặp ngẫu nhiên) và Promposal - BTC sẽ lựa chọn ra ba bạn để tổ chức một hoạt động nho nhỏ, vừa lãng mạn vừa dễ thương giúp các bạn mời “nửa kia” của mình đi prom cùng.

Chiến dịch “Cậu làm prommate của tớ nha?” cực dễ thương của các Huân-er làm ai cũng nôn đến prom kinh khủng.

Bạn có thể tới Prom cùng với prommate của mình hoặc là luôn trong tư thế sẵn lòng để “quẩy” cùng với hội bạn thân nhé!

Đối với một vài bạn, đêm dạ tiệc này chính là lần khiêu vũ đầu tiên trong đời và có lẽ còn là một kỉ niệm đẹp đẽ của riêng mỗi ngừoi. Vì vậy, trước đêm dạ tiệc, tất cả các bạn sẽ được vũ công chuyên nghiệp hướng dẫn đi những bước cơ bản nhất của Valse để có thể tự tin tỏa sáng với promate của mình hôm ấy.

Prom là: Những câu chuyện kể từ ê-kíp tổ chức bữa tiệc thanh xuân

Để chuẩn bị cho một sự kiện lớn và quy mô như vậy, cả nhóm BTC toàn là học sinh đã phải thường xuyên làm việc như một ekip chuyên nghiệp từ dựng thử “sườn” chương trình, lên hàng trăm ý tưởng, cùng những hôm chạy deadline cho kịp dự án, rồi chuẩn bị đạo cụ, thiết kế sảnh sự kiện…. “Mình chỉ mong The Prom Inc. diễn ra tốt đẹp nhất và các bạn tận hưởng những phút đáng nhớ nhất khi còn học ở trường, cho dù có thức cả đêm để soạn thảo nội dung, hay viết cả đống thông tin, và phải “cân não” khu sân khấu thì mình cũng làm được hết.” - Nguyễn Thúy Vy, ban tổ chức The Prom Inc đầy nhiệt huyết khi chia sẻ.

Đối với các bạn lớp 12, đêm dạ hội này chính là bữa tiệc cuối cùng của đời học sinh, là ngày mà chúng mình cùng ôn lại những kỷ niệm cũ và “quẩy” với nhau một lần thật đã. Bởi sau hôm đấy, mọi người sẽ phải nói lời chia tay mái trường, bạn bè thầy cô, và bước vào những tháng ngày ôn thi Đại Học.

Không ngần ngại điều gì nữa, bạn hãy đặt ngay một vé “khởi hành” một chiều vào đêm 28/5 để “bay” tới vùng không kiểm soát #Hẹnmùayêu The Prom Inc. của trường Nguyễn Hữu Huân nhé!

Nội dung hợp tác với tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Uyên - Hoàng Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất