Sao & Đời Sống

Bạn đã biết đến những 'cô chủ' siêu hay ho này chưa?

Trúc Quỳnh
Chia sẻ

Dạo vòng quanh các cửa hàng thời trang cho giới trẻ hiện nay, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những "chị chủ" không những bán đồ siêu xinh mà nhan sắc cũng như gout ăn mặc hay ho cũng đã góp phần không nhỏ thu hút phần lớn khách hàng tới shop.

Vee Nguyễn

Vy Phi hiện đang có một cửa hàng với hai brand là Doubledouble chuyên bán phụ kiện và Madamn chuyên bán quần áo được chọn lọc kĩ lưỡng từ Thái Lan, Hàn Quốc.

Chị Vy vui vẻ bảo vì mê cái đẹp, mê làm đẹp nên thích nhìn thấy đồ đẹp mỗi ngày, đó cũng là lí do chị mở shop, vì mục tiêu ban đầu là để phục vụ chính chủ.

Chị chủ sinh năm 86 này rất hay diện đồ của shop mình bán

Mà lại còn diện rất đẹp

Có một điều đặc biệt là chị Vee cho dù diện váy vóc nữ tính thướt tha thế nào vẫn toát ra vẻ bụi bặm cool ngầu

Hà Trần

Hà Trần trước khi được biết đến là một cô chủ, thì cô nàng này là mẫu ảnh quen thuộc của rất nhiều cửa hàng thời trang, ngoài ra bà chủ trẻ còn đồng sở hữu một studio chuyên wedding photography cùng chồng.

Style quen thuộc đồng thời tạo nên dấu ấn khác biệt cho cô nàng chuyên săn đồ si này là vintage, cổ điển và thanh lịch, vì thế mà cửa hàng online thesclub của cô nàng y hệt style bà chủ: cũng bởi quá mê đồ si nên bán cho mọi người cùng mua.

Cửa hàng online của Hà Trần chuyên bán đồ si vintage do đích thân bà chủ săn hàng

Vẻ đẹp Á Đông sắc sảo cuốn hút của cô nàng rất hợp với phong cách này

Ngoài ra còn khá nổi loạn và khác biệt

Quỳnh Skulls

Quỳnh Skulls là một chị chủ nổi loạn và đặc biệt, cửa hàng của cô cũng khác biệt so với các cửa hàng còn lại: chuyên váy cưới. Cô chủ còn kiêm thêm vai trò photographer chuyên chụp ảnh cưới cho cửa hàng của mình.

Cẩm Quỳnh theo style hoang dã và cá tính, thích dịch chuyển, khám phá, đến nỗi một phần váy cưới của cô nàng cũng mang màu sắc chính chủ.

Cô chủ này rất mê đua xe

Đến diện áo dài cũng mix cùng mũ chất chơi

Trên trang cá nhân của “chị chủ” ngập tràn hình ảnh xe và mũ ngầu lòi

Nhung Trần

Nhung là một cô chủ gốc Hà Thành chuyên đồ vintage siêu đáng yêu, mà theo như chính chủ là “dễ thương kiểu mới”, Magenta của cô nàng vừa mới mở một cửa hàng Sài Gòn tháng vừa qua.

Chị chủ bé xinh này sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, mái tóc ngắn bông xù tự nhiên, thành ra lại vô cùng hợp với phong cách thời trang mà mình theo đuổi. Và chắc chắn rằng bạn sẽ thích mê khi lướt instagram của cô nàng vì hình ảnh được chụp choẹt khá đầu tư và theo cùng một style màu hút mắt rất riêng.

Là một cô gái cá tính và xinh xẻo

Cùng với một cửa hàng bé nhỏ trên cao

Cô chủ không đi theo phong cách nào, cũng không cố gắng dịu dàng hay cá tính

Chỉ tự nhiên, thoải mái

Mỗi ngày học thêm một chút từ khắp nơi, và mãi mãi trẻ con

Mà theo như chính cô chủ là: “dễ thương kiểu mới”

Hương Trà

Đây lại là một nàng chủ hoài cổ và đầy gợi cảm, sở hữu một cửa hàng với cái tên lạ lẫm và nữ tính - “Thôn nữ & Bông bụp” - nơi mà bạn có thể tìm thấy những quá khứ bị thất lạc : một món đồ da cũ từ cách đây năm mươi năm, hoặc là một chiếc túi hiệu thập niên 70 đã ngưng sản xuất.

Nàng chủ xinh đẹp ngoài kinh doanh hiện còn đang là freelance writer , freelance photographer, đồng thời admin page Cửa hiệu Thôn nữ.

Trà yêu thích tất tần tật những thứ liên quan đến thủ công mỹ nghệ và đồ cổ

Thỉnh thoảng cô chủ còn làm mẫu cho một số shop thời trang khác

Nàng chủ này có nét đẹp gai góc rất Việt đi cùng làn da nâu bánh mật

Nhưng vẫn thừa nữ tính và quyến rũ

Và còn rất hấp dẫn mỗi khi cầm máy

Trà đích thị là một cô nàng yêu động vật, trang cá nhân của nàng đầy ắp ảnh chó mèo

Chia sẻ

Bài viết

Trúc Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất