Bạn đã biết cách chụp ảnh 'ăn sáng trên hồ bơi' thật sang chảnh như Rich Kids chưa?

Mùa hè vừa qua, các Rich Kids thế giới cho đến các Rich Kids Việt không chỉ có "hot trend" "Ngã sấp mặt" mà còn liên tục đăng tải những hình ảnh "Bữa sáng hồ bơi" cực sang chảnh.

Bài viết Vân Du
Chia sẻ

Khó có thể phủ nhận rằng các Rich Kids không những sở hữu cuộc sống sang chảnh đáng ngưỡng mộ, sở hữu phong cách thời trang dẫn đầu, những món đồ hiệu đắt giá bậc nhất mà còn là những người tạo nên các “hot trend” cực kỳ độc đáo cho giới trẻ. Nếu trước đây chúng ta đã từng lóa mắt trước bữa sáng trên giường với đầy đủ các món ngon như sữa, bánh mì, trứng, bơ, trái cây,… của các Rich Kids khắp nơi trên thế giới, thì giờ đây chúng đã được thay đổi địa điểm và trôi nổi một cách độc đáo trên hồ bơi.

Rich Kids thế giới du lịch khắp nơi và check-in cùng những “bữa sáng trôi nổi”

Trào lưu thưởng thức bữa ăn sáng hoành tráng ngay trên giường, trong không gian trắng muốt của những khách sạn hạng sang đắt giá bậc nhất thế giới từ lâu đã trở thành một trong những kiểu chụp ảnh “must have” của các bạn trẻ.
Trào lưu này bắt đầu từ những Rich Kids nước ngoài, rồi đến các Rich Kids Việt và rồi lan rộng khắp giới trẻ trên thế giới.

Thế nhưng cũng đã quá lâu rồi, những bữa ăn sáng trên giường đã quá nhàm chán, các Rich Kids nước ngoài muốn thay đổi địa điểm ăn sáng để chuyến du lịch, nghỉ dưỡng thêm phần đặc biệt và đáng để tận hưởng hơn. Thế là những bữa ăn sáng trôi nổi trên mặt hồ bơi ra đời, cũng từ đây, những bức ảnh nắng vàng, nước xanh, đồ ăn sáng sang trọng, đẹp mắt xuất hiện.

Với kiểu ăn sáng này, các Rich Kids không những có thể khoe không gian sang trọng ở nơi mình đi du lịch, khoe được bữa ăn sáng với những món ngon được bày biện đẹp mắt mà còn khẳng định độ “chịu chơi”, đẳng cấp của mình. Làm sao chúng ta có thể không choáng ngợp trước những hình ảnh hồ bơi “tràn bờ” xanh ngắt, trong veo đẹp đến mê đắm trong một khung cảnh hùng vĩ, xanh ngắt không thấy đường chân trời đâu, bên cạnh lại là khay đồ ăn được để trong các thúng cói với rất nhiều món ngon, bổ dưỡng.

Nếu ai đã trót mê đắm các anh chàng, cô nàng Tây với thân hình nóng bỏng bên hồ bơi thì chắc chắn sẽ còn ghen tị hơn khi nhìn thấy hình ảnh các bạn trẻ này đang hưởng thụ cuộc sống giàu có của mình bằng những bữa ăn sáng có khi 4, 5 người ăn cũng không hết, lại được thực hiện bởi những nhà hàng, khách sạn đất giá khắp trên thế giới.

Rich Kids Việt Nam và những “bữa ăn sáng trôi nổi” không kém cạnh ai

Rich Kids Việt Nam cũng là những bạn trẻ bắt kịp “hot trend” cực kỳ nhanh chóng. Những bức ảnh long lanh chụp từ trên cao để thấy được “bữa ăn sáng trôi nổi” của Rich Kids nước ngoài đã tạo nên cơn sốt đến với Rich Kids Việt. Ngay từ khi trào lưu chụp ảnh này mới chớm xuất hiện ở nước ngoài thì các Rich Kids Việt đã tận dụng những chuyến du lịch của mình để cho ra đời những bức ảnh “bữa ăn sáng trôi nổi”.

Có một vài người đã đến tận những nơi mà các Rich Kids nước ngoài hưởng thụ bữa ăn sáng trên hồ bơi để du lịch và cho ra đời những bức ảnh theo trào lưu này. Thậm chí không ít cô nàng, anh chàng còn biến “bữa ăn sáng trôi nổi” theo đúng sở thích, cá tính của mình, hoặc theo những cách bài trí khác nhau cực kỳ hút mắt, nổi bật hơn so với “chủ trào lưu”.

Một bên là làn nước xanh ngắt, một bên là khay đồ ăn sáng với đủ loại bánh mì, bơ trứng, trà và trái cây tráng miệng,…cùng hàng ngàn những thứ khác vừa nhìn là đã thấy thích mê, muốn được tận hưởng một lần, trải nghiệm cuộc sống của một bà hoàng, ông hoàng thực thụ.

Những tưởng chỉ có ở những nơi sang trọng trên thế giới có được nhưng bữa ăn sáng đặc biệt này, ấy vậy mà ở những resort nổi tiếng tại Việt Nam cũng đã có. Chỉ cần bạn nhấc điện thoại lên và nói rằng bạn muốn có bữa ăn sáng tại hồ bơi, mọi thứ sẽ có nhân viên bày trí tất tần tật cho bạn.

Nếu người đẹp Hà Trúc có bữa ăn sáng xanh ngắt bên cạnh những người bạn của mình theo nhiều phong cách khác nhau thì Jolie Nguyễn cũng có ít nhất 2 lần thưởng thức và tận hưởng “bữa ăn sáng trôi nổi” trong không gian trắng muốt cực đẹp bên bể bơi.

Riêng cô nàng Tiểu Giang lại thích ăn sáng trên những chiếc phao màu hồng cực kỳ “bánh bèo” và tiểu thư thì cô nàng Trinh Hoàng lại đơn giản với những món ăn nhiều màu sắc. Lille Hoang - cô chị Blogger gốc Việt nổi tiếng có những bữa ăn không thể nào sang trọng hơn bên người yêu tại Bali, hay cùng những người bạn mang bữa ăn ra tận bãi cát trắng, sóng biển rì rào thì cô em Tsutsumi Hoang lại đơn giản nhưng cũng chẳng thua kém ai.

Foodblogger Ninh Tito cũng đã có những bữa ăn sáng cực kỳ đẹp mắt bên cạnh những bể bơi không thể nào sang chảnh hơn cùng nhưng người bạn của mình. Cô nàng Uyên Meow - một trong những Rich Kids mới nổi cũng đã từng có những bữa ăn sáng bên bể bơi bậc nhất tại nước Mỹ.

Giới trẻ Việt cũng tham gia trào lưu hay ho này rất sôi nổi

Dần dần trào lưu này bắt đầu lan rộng ra hơn trong giới trẻ, không chỉ đơn thuần là các Rich Kids mới có thể sở hữu những bữa ăn sáng cạnh bể bơi như thế. Các cô nàng, anh chàng Việt ai nấy cũng đều tận dụng thời gian du lịch của mình để gọi ngay một suất ăn sáng “trôi nổi” và cho ra đời biết bao nhiêu là kiểu ảnh gây thích thú cho bất kỳ ai.

Chỉ cần dạo một vòng instagram chúng ta đã có thể thấy bữa sáng ở hồ bơi trở thành “hot trend” như thế nào qua các khung ảnh của dân ưa trải nghiệm, khám phá. Vậy thì không có lý do gì để bạn không thử một lần ăn sáng bên bể bơi đúng không?

Bài viết

Vân Du

Chia sẻ