Sao & Đời Sống

Bạn có biết party 'chất' nhất mùa hè Đà Nẵng khiến Châu Bùi, Duy Khánh đồng loạt check-in?

T.H
Chia sẻ

Suốt cả cuối tuần qua, loạt tên tuổi "hot" nhất với giới trẻ Việt như Châu Bùi, Teelayn, Kaylee, Thái Trinh, Quang Đăng, Louiis Ha... đã khuấy động MXH bằng cả tá hình ảnh party siêu chất, khiến ai cũng chỉ muốn xách vali lên mà đi tới Đà Nẵng để hưởng nốt những ngày hè cuối cùng.

Nhắc tới chốn nghỉ ngơi hoàn hảo cho việc “ăn chơi hội hè” của giới trẻ Việt, chắc chắn chúng ta phải gọi tên Đà Nẵng. Sở hữu bãi biển đẹp và “ểnh” nhất nhì Việt Nam, những khu vui chơi giải trí tầm cỡ, những món ăn đặc sản vừa rẻ vừa hấp dẫn… ngần ấy lý do đã biến Đà Nẵng thành địa điểm chuẩn chỉnh cho những buổi tiệc vui “quên lối về” dành cho giới trẻ, và party #wearecoco của Cocobay cũng nằm trong số đó.

Hình ảnh party tại Đà Nẵng với hashtag #wearecoco xuất hiện tràn ngập trên MXH cuối tuần qua khiến giới trẻ Việt không khỏi tò mò.

Instagram của Châu Bùi…

… và Teelay cùng nhiều hot teen khác cũng liên tục update hình ảnh party hội hè tại đây.

Suốt cả cuối tuần vừa rồi, loạt tên tuổi “hot” với giới trẻ Việt như Châu Bùi, Teelayn, Kaylee, Thái Trinh, Quang Đăng, Duy Khánh, Louiis Ha, Daul Be… đã khuấy động mạng xã hội bằng cả tá hình ảnh party đậm chất mùa hè siêu chất, siêu vui, khiến ai cũng chỉ muốn xách vali lên mà đi tới Đà Nẵng để hưởng nốt những ngày hè cuối cùng. Tham gia buổi party sôi động này còn có sự góp mặt của beauty blogger Chloe Nguyen, beauty blogger Trinh Phạm, food blogger Thepandasflavor và Ninheating.

Louiis Ha, Duy Khánh, Kaylee, Châu Bùi khoe phong cách màu mè đậm chất hè và có những bức hình sống ảo siêu vui tại Cocobay.

Buổi party này còn có sự góp mặt của Teelayn, beauty blogger Chloe Nguyen…

Thái Trinh, Quang Đăng…

… Daul Be, beauty blogger Trinh Phạm, food blogger Thepandasflavor và Ninheating. Có thể thấy, các bạn trẻ đã cùng tận hưởng rất nhiều dịch vụ và hình thức giải trí thú vị tại Cocobay.

Được biết, buổi party này diễn ra chính tại Cocobay Đà Nẵng - Tổ hợp du lịch & giải trí mang phong cách trẻ trung độc đáo, hội tủ đầy đủ các dịch vụ từ khách sạn, nhà hàng và các hoạt động vui chơi và party “vui quên lối về”. Nhìn ảnh Instagram mà các hot teen khoe liên tục về những hoạt động mà các bạn được trải nghiệm ở Cocobay, khỏi phải nói dân tình ở nhà thấy bứt rứt tới nỗi nào.

Mặc đẹp hết sức, vui chơi hết mình và update ảnh liên tục, các hot teen đã khiến giới trẻ Việt cuối tuần qua cảm thấy “cuồng chân” hơn bao giờ hết!

Châu Bùi

Louiis Ha

Kaylee

Teelayn

Chloe Nguyễn

Quang Đăng

Ngay sau đó, các bạn trẻ của chúng ta được tham dự “đặc sản Pool Party” sôi động và tham gia bữa tối lung linh trong ánh đèn ngay ngoài bờ biển. Nhưng thích thú nhất là sáng hôm sau, Cocobay còn mang đến một buổi sáng yên bình với lớp Yoga bên bãi biển cùng một bữa sáng “healthy” cực kì chất lượng.

Daul Be

Trinh Phạm và “bè lũ” tận hưởng bữa tối lung linh ánh đèn.

“Throw back the beach party last night!!!” (ảnh: thepandasflavour)

Sau đêm quẩy party mệt lử thì tận hưởng lớp yoga bên bờ biển cùng bữa sáng healthy thế này thì còn gì bằng (ảnh: ninheating)

Sau một bữa quẩy nhiệt thành cùng chị em bạn dì tưởng sắp ngất thì cần lắm một sự nạp năng lượng, vừa ngay Chợ xưa buffet ngay kế bên chỗ ở! @cocobayofficial cứ sắp xếp thế này sao không bay nhiệt tình rồi ăn hết mình được chứ!!!! (Ảnh: thepandasflavor)

Ngoài thời gian thăm thú quanh Cocobay để sản xuất ra những bức hình “sống ảo khiến cả thế giới ghen tị”, các bạn trẻ còn được trải nghiệm loạt dịch vụ giải trí thú vị như dạo quanh Đà Nẵng bằng xe bus 2 tầng Coco Bus Tour, xem giải đấu võ gay cấn như trên phim của Coco Championship, trải nghiệm lớp học làm Tacos cùng đầu bếp Mexico, và không quên thưởng thức các nền ẩm thực đa dạng tại các nhà hàng của Cocobay

Ngồi trên xe bus 2 tầng Coco Bus Tour ngắm thành phố.

Hay đi xem đánh đấm tại Coco Championship của Johnny Trí Nguyễn…

Lại còn nhận được complimentary box set của @cocobayofficial…đẹp mà có tâm dễ sợ, vừa kiểu ngọt ngào thơm nức mũi của mấy chiếc bánh macaroon xinh xinh, tấm thiệp cũng đẹp nữa, thêm bó bông dịu dàng rồi chiếc khăn tay, cuốn sổ đẹp đẹp!!! Mấy hôm ở cứ mân mê xong chỉ dám đặt một góc trên cái bàn cạnh cửa sổ để ngắm mãi thôi!!! We in ❤ with Coco!!!” (ảnh: thepandasflavor)

Vậy mới nói, những cuộc ăn chơi mùa hè luôn là những cuộc ăn chơi bất tận, và ở Đà Nẵng, những buổi party như của Cocobay đã thật sự giúp các bạn trẻ hưởng thụ trọn vẹn không khí đó. Còn bạn thì sao? Mùa hè vẫn chưa hết đâu, bạn có nghĩ mình nên xách vali lên và tận hưởng không?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất