Sao & Đời Sống

Bài văn 'bẻ lái' ngoạn mục của cô bé 6 tuổi khiến dân mạng phải thốt lên: 'Thánh tạo bất ngờ đây rồi, 30 chưa phải là Tết nhé mọi người!'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Bài văn tả chị gái hài hước và đầy tính bất ngờ của cô bé 6 tuổi này đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Không ít lần cư dân mạng phải cười bò trước sự ngô nghê, hài hước hay thậm chí là có phần “bó tay” với những bài văn của các cô, cậu bé học sinh tiểu học. Và mới đây, một bài văn tả chị gái của cô bé 6 tuổi với nội dung đầy hài hước và thú vị đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Cụ thể, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ một bài văn của em gái mình với dòng caption: “Em gái tôi 6 tuổi và đây là bài văn bẻ lái!”. Hình ảnh đính kèm chính là sản phẩm của cô em gái, dù đoạn văn rất ngắn nhưng lại khiến ai nấy không khỏi bật cười vì pha “bé lái cực gắt” này.

“Trong gia đình em có 2 chị đó là Liên, Trang. Chị Liên chăm sóc em rất chu đáo. Người em muốn kể là chị Trang”, cô bé 6 tuổi hồn nhiên viết.

Bài văn 'bẻ lái' cực bất ngờ của cô bé 6 tuổi.

Có thể thấy, hai câu văn đầu tiên trong bài cô bé này đang muốn kể về người chị tên Liên của mình. Tuy nhiên câu kết lại khiến dân tình “té ngửa” khi người được chọn để tả hóa ra lại là một người khác. Bài đăng này đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt like, share và comment nhiệt tình của cư dân mạng. Đa số đều bày tỏ sự thích thú và còn hài hước đặt biệt danh cho cô bé này:

- “Cô bé quả là một tay lái lụa khiến ai cũng phải bất ngờ”

- “Ôi trời, trên thì cứ chị Liên, đùng phát quay qua chị Trang, chết cười”

- “Phải gọi là thánh tạo bất ngờ, 30 chưa phải là Tết nhé mọi người!”

- “Một pha tấu hài cực mạnh”

Đọc bài văn hài hước này, dân tình không khỏi liên tưởng đến những “tác phẩm” ngô nghê trước đó của các em học sinh cũng từng được chia sẻ rầm rộ vì sự hồn nhiên, vô tư khiến người đọc không thể nhịn cười nổi:

Bằng ngôn từ ngộ nghĩnh và sự chân thực, văn miêu tả của học sinh tiểu học đã khiến nhiều người bật cười.

Thêm một bài văn 'khó đỡ' khác.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất