Sao & Đời Sống

Bài rap chế về cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018 - Luka Modric

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Bài nhạc rap chế tóm tắt về cuộc sống của tiền vệ Luka Modric (đội tuyển Croatia). Ít ai biết rằng, tiền vệ tài năng này đã phải trải qua tuổi thơ cơ cực, nhưng điều đó giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn.

Từ đầu World Cup 2018 đến nay, Luka Modric luôn thể hiện xuất sắc vai trò thủ lĩnh tuyển Croatia. Chiếc băng đội trưởng trên tay đã nói lên được tầm ảnh hưởng của anh với cả đội. Tại mùa World Cup 2018, Modric là cầu thủ thi đấu nhiều nhất với tổng cộng 694 phút ra sân trong cả 7 trận đấu của Croatia. Trong số đó, có đến hai trận đấu vòng knock-out anh ra sân trọn 120 phút trước các đối thủ Đan Mạch và Nga.

Trong trận chung kết với tuyển Pháp đêm qua, Modric cũng để lại dấu ấn khi gỡ hòa 1-1 cho Croatia. Dù anh và đội tuyển không giành được vô địch nhưng những gì anh thể hiện hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2018.

Clip: Yisung Nguyễn.

Ngay sau khi nhận Quả bóng vàng World Cup 2018, người hâm mộ tuyển Croatia nói chung và Modric nói riêng đã làm một clip chế dài hơn 3 phút nhưng tóm tắt khá đầy đủ về cuộc sống của tiền vệ tài năng này.

Thủ lĩnh của tuyển Croatia đã phải trải qua tuổi thơ cơ cực nhưng chính điều đó đã khiến anh trở nên mạnh mẽ hơn. Tiền vệ 32 tuổi sinh ra tại vùng núi hẻo lánh thuộc vùng Modrici. Tuổi thơ của anh là những ngày sống bên cạnh ông vì bố mẹ đều phải vắt kiệt sức trong nhà máy dệt. Năm lên 6 tuổi, một cú sốc lớn đến với Modric khi ông của anh trong lúc đi chăn gia súc bị quân đội Serbia bắt giữ và hành hình. May mắn sống sót, bố mẹ và Modric phải di tản đến nơi khác để lánh nạn.

Modric ngày nhỏ.

Sau những giây phút thập tử nhất sinh, anh lại đứng dậy vui đùa với trái bóng. Sân bóng của anh có thể là bất cứ đâu, từ hành lang khách sạn tới bãi đỗ xe. Với tình yêu bóng đá vô cùng lớn, anh luôn hướng về phía trước để có được thành công như ngày hôm nay.

“Khi chiến tranh nổ ra chúng tôi là những kẻ tị nạn và đó thực sự là một thời gian khó khăn. Tôi nhớ họ rất rõ nhưng đó không phải là những gì tôi muốn nhớ về”, Modric từng chia sẻ khi nhớ về tuổi thơ.

Tiền vệ Luka Modric của tuyển Croatia đã giành được danh hiệu Quả bóng Vàng. Ảnh: Standard.

Với danh hiệu này, Modric sẽ có cơ hội không nhỏ chen chân vào cuộc đua giành Quả bóng vàng châu Âu và danh hiệu The Best (cầu thủ xuất sắc nhất thế giới) với Ronaldo, Messi và các ngôi sao khác.

Hiện tại chỉ cần lướt trên new feed đâu đâu cũng có hình ảnh Modric nâng niu danh hiệu của mình thay cho lời chúc mừng tới thủ lĩnh Modric.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất