Sao & Đời Sống

Bác tin đồn hẹn hò bằng hành động khôn ngoan, Đức Chinh càng khiến fan nhiệt tình đẩy thuyền về với Bùi Tiến Dũng

Vương Phi
Chia sẻ

Không công khai lên tiếng nói thẳng rằng mình chưa có bạn gái nhưng cách hành xử của Hà Đức Chinh cũng khiến hàng triệu người hâm mộ hiểu ra rằng, những lời đồn đoán qua lại ồn ào ngày hôm nay chỉ là tin đồn mà thôi.

Hôm nay có lẽ là một ngày ồn ào và nhiều tin đồn của các cầu thủ U23 Việt Nam. Trở về nước sau mùa giải ASIAD 2018 tổ chức tại Indonesia, hết thủ môn Bùi Tiến Dũng vướng vào nghi án hẹn hò thì lại đến lượt “thánh lầy” Đức Chinh “sa lưới”.

Tình tin đồn của “thánh lầy” Hà Đức Chinh.

Cụ thể, dân mạng đồn thổi anh đang “cặp kê” với một nữ sinh ĐH Ngoại thương TP.HCM. Cô nàng là Như Phương, sinh năm 1996, sở hữu thân hình cân đối và bảng thành tích học tập đáng nể. So sánh ngoại hình cả 2, người hâm mộ nhận ra họ rất đẹp đôi và xứng đáng là cặp trai tài, gái sắc.

Trước cơn bão đẩy thuyền Chinh - Phương, mới đây Hà Đức Chinh đã có hành động rất đáng chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, anh chàng đăng anh đang chèo thuyền cùng với thủ thành quốc dân Bùi Tiến Dũng. “Thánh lầy” cũng không quên ghi caption rằng: “Lèo lái con thuyền vượt qua sóng gió… 1235 em có đánh rơi nhịp nào không?”.

Nhân vật “mặn muối” của U23 cứ đăng status nào là lại khiến dân mạng được phen phì cười.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh này đã nhận được hơn 56.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Đa số ý kiến đều nhận ra ngụ ý của Đức Chinh đang muốn phủ nhận tin đồn ồn ào trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, một số fan đam mỹ mê mẩn cặp đôi Dũng - Chinh còn khẳng định, bức ảnh này như muốn nói với người hâm mộ rằng “con thuyền” Dũng - Chinh vẫn tiếng tục băng sông và chỉ có họ mới là cặp đôi thân thiết?

Ở phần bình luận, “thánh lầy” cũng gây chú ý khi chia sẻ: “Đợi mãi không thấy ai đánh rơi nhịp nào đây này”.

Theo dõi chàng cầu thủ, quản lý Kiều Trinh lên tiếng rằng: “Cả nhà ơi, Chinh biết nấu ăn, Chinh biết giặt quần áo…“. Đáp lời, Đức Chinh nói: “Thế mà không ai yêu chị… lại còn bị tin đồn nữa. Em đi nhảy cầu đây“. Bình luận thẳng thắn chối bỏ tin đồn này của anh nhanh chóng nhận được hơn 1.000 lượt thích và nhiều bình luận ủng hộ.

Tương tác vui vẻ giữa Đức Chinh và quản lý Kiều Trinh cũng như quản lý của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Phía dưới bức ảnh của Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng bình luận vui vẻ: “Đàn ông là phải chèo lái, em là người lái con thuyền mà”.

Tương tác hài hước, đáng yêu giữa 2 chàng cầu thủ khiến fan cười rớt quai hàm. Vào thời điểm cả 2 cùng vướng nghi án hẹn hò, hành động này như một lời khẳng định rất có thể, mọi chuyện chỉ là dân mạng đã có trí tưởng tượng hơi phong phú.

Bên cạnh đó, hành động của Đức Chinh càng chứng tỏ mối quan hệ thân mật giữa anh và thủ môn xứ Thanh Hóa. Nhân chuyện này, những ai yêu mến đôi bạn thân của đội tuyển U23 lại tích cực “đẩy thuyền” cho cả 2.

Không phải cả 2 đang hẹn hò với bạn gái đâu vì Dũng - Chinh mới là một cặp trời sinh cơ mà!

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất