Xuất hiện bậc thang cầu vồng rực rỡ sắc màu tại khu vực hot 'Hongkong bên hông Đà Lạt'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Đúng như tên gọi, những bậc cầu thang này được sơn đủ màu, khiến nó trông rất nổi bật và bắt mắt. Khi lên ảnh, chúng ta không cần phải chỉnh màu gì quá kỳ công.

Rất không ngoa khi nói rằng, khu vực xung quanh chợ Đà Lạt đang trở thành nơi check in hot nhất của giới trẻ hiện nay, nhất là vị trí nơi có lan can nhìn ra khu phố phía dưới nằm ở cổng vào của khu chợ. Nhiều người đã không ngần ngại gọi chỗ này là ”Hongkong bên hông Đà Lạt” vì khung cảnh vừa cổ điển, vừa đậm chất Hong Kong nơi đây.

@annieechann

@da.mieu

@longnguyen65

@monsimi

Và mới đây, cũng tại khu vực này lại tiếp tục một địa điểm mới được gọi là ”Bậc thang cầu vồng”. Đúng như tên gọi, những bậc cầu thang này được sơn đủ màu, khiến nó trông rất nổi bật và bắt mắt. Khi lên ảnh, chúng ta không cần phải chỉnh màu gì quá kỳ công.

Được biết, bậc thang này nằm ở đoạn góc ”Hongkong bên chợ Đà Lạt”. Bạn có thể đi thẳng xuống dưới. Khi bạn nhìn thấy tấm biển “Chợ Đà Lạt”, bạn nhìn sang trái là có thể ”diện kiến” cầu thang này rồi.

Một lời khuyên để bạn có thể có những bức ảnh hút mắt ở đây chính là hãy mặc những bộ đồ có màu sắc trung tính như trắng, đen hoặc xám nhẹ. Đừng mặc đồ ”7 sắc cầu vồng” nhé nếu không muốn cảnh và người hòa làm một.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất