Sao & Đời Sống

Bác tài kinh nghiệm cũng phải đau đầu hỏi dân mạng: Đi sao cho vừa lòng?

Long Anh
Chia sẻ

Ở tình huống “sự đã rồi” thế này, ai cũng chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm trước sự “hoành tráng” quá đà của tư gia.

Sáng nay (29/9), mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của một bác tài đau đầu vì nghĩ cách đi trên một con đường rộng thênh thang. Bức ảnh nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng bởi một gia đình công việc riêng đã bắc rạp tràn một phần đường.

Tình huống này khiến tài xế đi ngang qua đây không khỏi bối rối chụp hình rồi chia sẻ lên mạng xã hội tự hỏi: Nên đi tiếp thế nào đây?

Được biết, những hình ảnh này được chụp trên một con đường ở Vĩnh Phúc. Hình ảnh cho thấy vì rạp đã bao gần trọn một làn đường nên chỉ có phương tiện là xe máy, xe đạp mới có thể di chuyển qua làn đường này. Với những chiếc ô tô, xe tải thì hoàn toàn bó tay, chỉ còn cách đứng yên hoặc chọn cách đi ngược chiều sang làn bên kia.

Hình ảnh gia đình bắc rạp ra gần hết một làn đường được chia sẻ khá nhiều trong ngày hôm nay.

Đi sao cho vừa lòng bây giờ?

Dù không rõ gia đình có việc gì thế nhưng hành động bắc rạp tràn đường hết gần 1 làn đường khiến dân mạng không khỏi bức xúc. Nhiều người cho rằng, việc mắc rạp tiềm ẩn quá nhiều mối nguy hiểm, gây cản trở giao thông.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh tương tự được chia sẻ trên mạng xã hội. Đã từng có nhiều trường hợp, các gia đình vì công việc đã “vô tư” tranh thủ lòng đường để dựng rạp khiến nhiều phương tiện lưu thông khó khăn.

Hình ảnh này khiến người tham gia giao thông không khỏi “nhức mắt”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất