Sao & Đời Sống

Bà xã Shark Hưng tình tứ cùng chồng trông bếp lửa, tự tay làm mâm cơm gia đình

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Những hình ảnh giản dị, tình cảm của vợ chồng Shark Hưng đã nhận được nhiều sự khen ngợi từ mọi người.

Những ngày cuối năm, ai ai cũng thi nhau khoe hình ảnh nhà cửa tươm tất, được trang trí đẹp mắt hoặc những bữa cơm sum vầy, hạnh phúc. Thu Trang - vợ Shark Hưng cũng không ngoại lệ. Mới đây, trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ khoảnh khắc ấm áp đầy niềm vui sau bữa cơm tất niên bên cạnh gia đình nhà chồng.

Dù chỉ toàn món truyền thống như nem rán, giò chả, rau củ xào, bánh chưng, xôi gấc… nhưng mâm cơm được bà xã Shark Hưng bày biện vô cùng đẹp mắt, tinh tế.

Trước đó, Thu Trang được biết đến là một người vợ vô cùng đảm đang. Dù là bà xã đại gia nhưng cô nàng luôn tự tay vào bếp nấu nướng, thường xuyên làm những món ngon cho chồng dù. Chính vì vậy, bữa cơm cúng tất niên trên không thể làm khó được cô nàng.

Chưa dừng lại ở đó, Thu Trang còn khoe ảnh cùng chồng bên bếp lửa khiến nhiều người ghen tị bởi độ tình cảm, lãng mạn. Tuy chẳng phải ngồi ở một nơi sang trọng gì, chỉ là gian bếp cũ ở quê, song nét mãn nguyện trên gương mặt cả 2 vợ chồng Shark Hưng khiến ai nấy đều cảm thấy hạnh phúc lây.

Vợ Shark Hưng từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Cộng hòa Séc năm 2010. Về phần Shark Hưng, anh cũng được biết đến là một người chồng mẫu mực. Vị đại gia này không bao giờ xa vợ quá 21 ngày dù công việc có bận rộn đến cỡ nào. Những lúc rảnh rỗi, anh liên tục đưa Á hậu xinh đẹp đi nghỉ dưỡng, thăm thú nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Vợ Shark Hưng từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất