Sao & Đời Sống

Bà xã rapper Tiến Đạt hạnh phúc khoe ảnh con gái đầu lòng vừa chào đời

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên về 'thiên thần nhỏ' nhà Tiến Đạt - Thụy Vy đang khiến dân tình vô cùng thích thú.

Gần 1 năm sau đám cưới, cặp đôi Tiến Đạt - Thụy Vy đã chào đón một cô công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, bà xã của nam rapper đã chính thức công khai hình ảnh con gái đầu lòng. Thụy Vy tiết lộ, cô đã hạ sinh con gái được 20 ngày, con có tên thân mật là Finn.

Hình ảnh về cô con gái nhỏ của cặp đôi

Trước đó, trên ảnh bìa trang cá nhân của mình, Thụy Vy cũng tiết lộ thời gian sinh hạ thiên thần nhỏ là 5h30. Đây là lần đầu tiên vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy công khai hình ảnh về con gái. Những thông tin về thành viên mới của cặp đôi này khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Bên dưới bài đăng, đa phần đều là các bình luận chúc mừng cặp đôi và mong những hình ảnh về thiên thần nhỏ đáng yêu này sẽ được Thụy Vi chia sẻ nhiều hơn.

Thụy Vi và Tiến Đạt chính thức trở thành vợ chồng vào tháng 12/2018 trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ. Sự ra đời của thành viên mới lần này như một thành quả ngọt ngào cho cặp đôi. Hơn ai hết, sau những đổ vỡ về tình cảm trước đó, người hâm mộ vô cùng mừng cho Tiến Đạt bởi cuối cùng nam rapper cũng đã tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất