Sao & Đời Sống

Bà xã Quế Ngọc Hải 'than thở' bị mất chồng vì chàng đội trưởng viết tên 'người ấy' lên tay khi ra sân thi đấu

Thiên Ân
Chia sẻ

Bà xã của Quế Ngọc Hải viết caption hài hước: "Bây giờ đọc mới biết ông bô viết tên bà Ny vào băng tay. Đẻ xong cô con gái auto mất chồng luôn".

Quế Ngọc Hải nổi tiếng là chàng cầu thủ rất cưng chiều vợ con. Anh được mệnh danh là ”nghiện con” vì thường xuyên chia sẻ những lời yêu thương, ảnh tình cảm bên cạnh cô cô con gái cưng của mình.

Mới đây, Dương Thuỳ Phương - bà xã của Quế Ngọc Hải đã chia sẻ lên trang cá nhân một link bài báo kèm caption hài hước: “Bây giờ đọc mới biết ông bô viết tên bà Ny vào băng tay. Đẻ xong cô con gái auto mất chồng luôn”.

Cụ thể, chàng đội trưởng đã đeo băng tay viết tên Sunny - tên con gái của anh trong trận đấu với Thái Lan vừa qua trên SVĐ Thammasat. Khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa trước tình cảm mà anh dành cho con gái cưng. Nhiều người đã vào trêu đùa bà xã của Quế Ngọc Hải là ''Từ khi bầu con gái là phải xác định mất chồng rồi chứ”, ”Ai chứ người thứ ba này phải chấp nhận thôi cô ạ”, ”Không thể đánh ghen, cũng không thể giận dỗi. Phải sống chung với kẻ địch này thôi”.

Trước đó, ở trận đấu ngày 5/9, Quế Ngọc Hải cũng ra sân thi đấu với một chiếc băng trắng đeo ở cổ tay trái, trên đó có dòng chữ được ghi bằng bút mực đỏ có nội dung “Sunny”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất