Sao & Đời Sống

Bà xã khoe ảnh thời còn xinh đẹp cách đây 10 năm, Tú Dưa bất ngờ bị dân tình 'chê': 'Dùng vợ như phá!'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Đăng ảnh thời còn xinh đẹp cách đây 10 năm, Lam Trang nhận được cơn mưa lời khen từ dân mạng nhưng ông xã Tú Dưa lại bị trêu: 'Dùng vợ như phá'.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ với Thúy Hiền và Phương Hà, ca sĩ - nhạc sĩ Tú Dưa (tên thật là Anh Tú) nên duyên với Lam Trang - một ca sĩ sở hữu nhan sắc nổi bật và khá đắt show tại các phòng trà ở Hà Nội. Dù kém Tú Dưa tận 10 tuổi nhưng Lam Trang được nhận xét là luôn nhẹ nhàng và sâu sắc. Hiện tại ngoài 3 cô con gái riêng, cả hai còn có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu.

Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Tú Dưa kết hôn với Lam Trang.

Được biết, sau thời gian kết hôn và sinh con, Lam Trang dành phần lớn thời gian để hỗ trợ Tú Dưa và chăm sóc gia đình. Vì vậy, ở tuổi 33, từ một cô gái xinh đẹp, quyến rũ, Lam Trang ngày càng mũm mĩm và ăn vận kín đáo hơn xưa.

Tuy nhiên mới đây, vợ Tú Dưa bất ngờ đăng tải hình ảnh cách đây 10 năm khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Kèm theo đó, cô viết: “Ai cũng có quá khứ, cô Trang cũng thế. Giờ chỉ ước được 1 lần nữa gầy dơ xương mà sao khó thế! Cứ giảm được 2 lại tăng 3. Anh xã động viên các kiểu mà vẫn chưa đủ động lực, lần này cố lên nhé, lấy băng dính dán cái mồm vào”.

Nhan sắc thời kì “đỉnh cao” của nữ ca sĩ Lam Trang.

Trong ảnh, Lam Trang gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn, gợi cảm. Chỉ sau ít phút đăng tải, hình ảnh của nữ ca sĩ sinh năm 1987 đã thu hút rất nhiều chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh nhiều lời khen về vẻ đẹp trong trẻo của cô, một số khác cũng không quên trêu Tú Dưa: “Dùng vợ như phá” hay “Anh Tú dùng hao quá”.

Có lẽ vì mới sinh con nên trông Lam Trang hơi thừa cân và nhan sắc không mấy nổi bật.

Được biết, hiện tại, Lam Trang vẫn thỉnh thoảng đi hát. Dù không quá nổi đình đám, nhưng cô được đánh giá là một giọng ca có kĩ thuật thanh nhạc tốt và khả năng biểu diễn chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất