Sao & Đời Sống

Bà xã Khắc Việt gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn dù mang song thai ở tháng thứ 6

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù mang song thai ở tháng thứ 6 nhưng bà xã Khắc Việt vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da mịn màng và thân hình gợi cảm khiến dân tình ngưỡng mộ.

Sau hơn 2 năm về chung nhà, ngày 29/4 vừa qua, vợ chồng Khắc Việt – Thảo BeBe khiến dân tình chú ý khi thông báo tin vui đang mang song thai. Trên mạng xã hội, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam ca sĩ.

Mới đây, bà xã Khắc Việt tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ hình ảnh khoe vóc dáng thon gọn ở tháng thứ 6 thai kỳ. Cụ thể, trên trang cá nhân, Thảo BeBe viết: “Tròn 5 tháng bầu bì, bước vào thai kì thứ 6… Hai em bé của mẹ nhanh quá, còn có mấy tháng nữa thôi là mẹ phải chia tay cái bụng này rồi. Xin 1 điều ước là bụng ơi to nhanh 1 tí chứ bụng bé quá không ai tin em đang bầu”.

Cô chính thức gia nhập hội những mỹ nhân Vbiz sở hữu vẻ ngoài khó xem thường dù đang mang thai.

Có thể thấy, dù mang song thai ở tháng thứ 6 nhưng bà xã Khắc Việt vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da mịn màng và thân hình gợi cảm “vòng nào ra vòng nấy”. Thậm chí, cô nàng được nhận xét là ngày càng mặn mà, nhuận sắc hơn thời son rỗi. Vì vậy, hình ảnh của Thảo BeBe đã nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm từ phía dân mạng. Dưới bài viết, người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi:

– “Chẳng thấy bụng đâu cả”,

– “Chị bầu mà dáng đẹp quá ạ”

– “Ôi không tin là em tôi có bầu luôn ấy”.

– “Vóc dáng thon gọn quá, thật ngưỡng mộ”.

Vóc dáng gợi cảm của Thảo BeBe ở tháng thứ 4 thai kỳ.

Bà xã Khắc Việt có tên thật là Nguyễn Thanh Thảo (sinh năm 1992) là một nữ DJ đình đám tại Hà Nội với nghệ danh Thảo Bebe. Cô gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật cùng phong cách thời trang hiện đại, gợi cảm.

Sau khi “theo chồng bỏ cuộc chơi”, Thảo Bebe vẫn duy trì công việc DJ và được ông xã ủng hộ. Hiện tại, vợ chồng Khắc Việt luôn “đốn tim” fan bởi những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ như thuở mới yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất