Sao & Đời Sống

Là mẹ của 3 nhóc tì, bà xã Hoàng Bách vẫn khiến khối người phải ganh tỵ với nhan sắc ngày càng lên hương

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hình ảnh mới đây nhất được bà xã Hoàng Bách chia sẻ trên trang cá nhân đang được dân tình hết lời khen ngợi vì nhan sắc ngày một lên hương.

Gia đình 5 thành viên của ca sĩ Hoàng Bách luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Ngoài sự đáng yêu của ba nhóc tì Tê Giác, Meo Meo, Hippo thì nhan sắc ngày càng lên hương của Thanh Thảo - bà xã Hoàng Bách cũng nhận được nhiều lời tán dương từ cộng đồng mạng.

GIa đình hạnh phúc của ca sĩ Hoàng Bách luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ cư dân mạng.

Theo đó Thanh Thảo không chỉ hình mẫu người phụ nữ lý tưởng của gia đình được nhiều chị em ngưỡng mộ mà còn sở hữu nhan sắc bất chấp với thời gian. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng bà xã Hoàng Bách vẫn giữ được gương mặt sắc sảo và vóc dáng thon thả như gái đôi mươi. Để duy trì được sắc vóc như hiện tại có lẽ là nhờ vào lối sống lành mạnh, chăm tập thể thao của bà mẹ ba con.

Bà xã của Hoàng Bách vẫn giữ được vóc dáng thon thả dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Mới đây, Thanh Thảo lại tiếp tục “gây sốt” với nhan sắc mặn mà khi đăng tải hình ảnh make up chỉ để đi chợ kèm caption: “Bà Vi đừng hòng làm bà Thảo buồn phiền, nhiều thời gian chứ gì? Make up thật đẹp chụp hình post FB, rồi đi chợ mua đồ về nấu ăn cho cả nhà. Sự thật là make up xong cái này chỉ đi chợ thôi đó, haha”.

HÌnh ảnh được Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể thấy trong những ngày rảnh rỗi ở nhà chống dịch COVID-19, hot mom 8X đã dành thời gian tô vẽ khuôn mặt cả tiếng đồng hồ chỉ để đi chợ mua rau thịt về cho 4 bố con. Những hình ảnh của Thanh Thảo nhanh chóng nhận về vô số lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, đầy sức sống và ngày càng lên hương. Nhìn những hình ảnh này của bà xã Hoàng Bách có lẽ không ai có thể nghĩ được đây là người phụ nữ đã là mẹ của ba đứa con. Quả là đáng ngưỡng mộ phải không nào!

Nhan sắc đáng ngưỡng mộ của bà mẹ 3 con.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất