Sao & Đời Sống

Bà xã Hoài Lâm lần đầu tiết lộ loạt ảnh lúc sinh con 'trong bí mật' nhưng dân tình chỉ chú ý điều này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Chia sẻ loạt ảnh lúc mang thai và 'vỡ chum', bà xã Hoài Lâm khiến dân mạng xuýt xoa bởi điều này.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Hoài Lâm – Bảo Ngọc gây chú ý khi lần đầu công khai loạt ảnh trong lúc mang bầu đến khi hạ sinh 2 nhóc tỳ là Gà Gà và Cún Cún. Là một người kín tiếng nên những hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm của cư dân mạng.

Có thể thấy, trong suốt thai kỳ, cô nàng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn và không tăng cân quá nhiều. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng “tinh ý” phát hiện ra cận cảnh chiếc nhẫn cưới của Bảo Ngọc với Hoài Lâm.

Dù mang thai nhưng Bảo Ngọc vẫn có vóc dáng thon gọn, nhỏ nhắn.

Trong suốt thai kì, Bảo Ngọc luôn kéo giấu bụng khi xuất hiện trước công chúng

Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Bảo Ngọc trong thời gian sắp sinh.

Được biết, suốt hơn 2 năm sinh Gà Gà và Cún Cún, Bảo Ngọc vẫn bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Cô từng tiết lộ rằng bản thân bị stress nặng nề trong thời gian này vì phải ra sức kiếm tiền và liên tục nhận nhiều lời đàm tiếu từ phía anti-fan.

Vợ chồng Hoài Lâm – Bảo Ngọc cho biết Gà Gà tên thật là Vy Lâm còn Cún Cún tên thật là Vy Lam.

Suốt nửa năm vừa qua, Hoài Lâm gần như “im hơi lặng tiếng” và không xuất hiện trên mạng xã hội hay đăng tải hình ảnh cùng với vợ con. Bảo Ngọc cho biết hiện nam ca sĩ đang ở quê dưỡng bệnh và sẽ trở lại khi đã thật sự ổn định, thoải mái. Vì vậy, nguồn thu nhập chính của gia đình đều do Bảo Ngọc quán xuyến. Có thể thấy, không chỉ chăm lo tốt cho các con, cô nàng còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Dù đã sinh hai con nhưng Bảo Ngọc vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và thân hình thon gọn.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất