Sao & Đời Sống

Bà xã doanh nhân của Lê Hiếu gây ngỡ ngàng với vóc dáng nóng bỏng không thua kém siêu mẫu

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Nhan sắc và vóc dáng của bà xã Lê Hiếu - nữ doanh nhân Thu Trang đang được dân mạng hết lời khen ngợi.

Từng gây tiếc nuối sau khi chia tay với Văn Mai Hương, ca sĩ Lê Hiếu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi thông báo về chung một nhà với nữ doanh nhân Thu Trang vào đầu năm ngoái. Cặp đôi nhận được sự ngưỡng mộ về cuộc sống hạnh phúc, viên mãn từ sau khi kết hôn.

Trên trang cá nhân, Lê Hiếu và vợ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, ngọt ngào của cả hai. Có thể thấy dù khá bận rộn nhưng nam ca sĩ rất chăm chỉ đưa bà xã đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Vợ của Lê Hiếu được đánh giá là có nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng vóc dáng quyến rũ.

Thu Trang được chồng hết mực cưng chiều.

Không khó để nhận ra từ sau khi kết hôn, nhan sắc của Thu Trang ngày càng lên hương. Với vóc dáng nóng bỏng và biết lựa trang phục để khoe khéo đường cong cơ thể, không ít lần bà xã Lê Hiếu “đốt mắt” người nhìn với vòng một “khủng” cùng vòng eo nhỏ đáng ganh tỵ. Với nhan sắc này thì Thu Trang quả là xứng đáng nằm trong hội những cô vợ nóng bỏng nhất showbiz Việt rồi phải không!

Bà xã Lê Hiếu sở hữu vóc dáng cực nóng bỏng.

Được biết, bà xã của Lê Hiếu - Thu Trang sinh năm 1990, kém anh 6 tuổi, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh và từng quản lý một số tụ điểm vui chơi của giới trẻ tại khu vực phía Nam. Lê Hiếu từng chia sẻ anh và vợ quen biết nhau khi cùng chơi chung với một hội bạn và quyết định về chung nhà sau hơn 1 năm tìm hiểu.

bà xã Lê Hiếu là một nữ doanh nhân thành đạt. (Nguồn: Ngôi Sao)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất