Đẹp

Bà Tưng đăng ảnh trên giường bệnh, fan tò mò không biết cô lại 'dao kéo' cái gì nữa đây

Min An
Chia sẻ

Trong quá khứ, Huyền Anh từng gây chú ý khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi,... Vì vậy, nhiều người đang thắc mắc không biết lần làm đẹp này, cô sẽ thay đổi những gì đây.

Thời gian gần đây, ”Bà Tưng” Huyền Anh đã gây ấn tượng đẹp trong lòng công chúng khi xuất hiện với hình tượng thuỳ mị hơn, quyến rũ hơn, thay vì hở bạo và phản cảm như ngày xưa. Ai cũng phải công nhận, Huyền Anh bây giờ xinh đẹp hơn xưa rất nhiều.

Vẻ đẹp hiện tại của Bà Tưng.

Nhưng có vẻ bản thân cô vẫn chưa hài lòng lắm với nhan sắc của mình. Mới đây, cô đã khiến dân tình đặt câu hỏi: ” Bà Tưng sắp sửa trùng tu điểm gì trên cơ thể nữa đây?” khi đăng tải hình ảnh nằm ở bệnh viện kèm status: ”Post tấm hình để lấy lại tinh thần, dù ở đâu thì em vẫn luôn phải mạnh mẽ để vượt qua. Chuẩn bị vào phòng mổ - dự kiến 4-5 tiếng đồng hồ cả nhà yêu ạ”.

Động thái mới nhất của Huyền Anh.

Khi được fan hỏi thăm và bày tỏ sự lo lắng, cô đã tiết lộ mình đi làm đẹp nhưng không có gì đáng nghiêm trọng. ”Mọi người ơi. Em đi làm đẹp thôi không sao đâu nhé!!! Xin lỗi mọi người, em làm mọi người lo lắng. Vì có 1 số vấn đề về tình trạng của em nên thời gian kéo dài hơi lâu tí. Dù sao em cảm ơn mọi người đã động viên Huyền Anh nhé” - cô trả lời người hâm mộ.

Trong quá khứ, Huyền Anh từng gây chú ý khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ hai bên hàm, độn cằm, chỉnh sửa lại mũi, bọc sụn và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi,… Vì vậy, nhiều người đang thắc mắc không biết lần làm đẹp này, cô sẽ thay đổi những gì đây.

Hình ảnh PTTM trong quá khứ của Huyền Anh.

Bà Tưng hiện tại có vẻ đẹp khá hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất