Sao & Đời Sống

Bà Tân Vlog bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội, trổ tài làm bình trà trái cây to nhất Việt Nam

Họa Mi
Chia sẻ

Theo đó, bà Tân Vlog xuất hiện ở Hà Nội theo một lời mời của một thương hiệu trà sữa. Tại đây, bà đã trổ tài làm bình trà trái cây khổng lồ.

Hiện tượng bà Tân Vlog vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bất cứ một vlog mới hoặc một động tĩnh mới nào từ bà Tân cũng đều gây chú ý lớn cho dư luận. Được biết, dù đạt được số lượng sub cao nhưng hiện tại kênh Youtube của bà Tân vẫn chưa bật nút kiếm tiền. Tuy vậy, nhiều người nhận định, tên tuổi của bà Tân hiện tại đã trở thành mục tiêu khá hấp dẫn cho các thương hiệu trên thị trường.

Mới đây, nhiều người rất bất ngờ khi thấy bà Tân livestream thông báo là bà sẽ có mặt ở Hà Nội để làm một ly trà hoa quả nhiệt đới to nhất Việt Nam. Thông tin này nhanh chóng gây được sự chú ý.

Bà Tân trong clip mới nhất thông báo sẽ lên Hà Nội.

Thực tế thì bà Tân lên Hà Nội theo một lời mời của một thương hiệu trà sữa. Tại đây - với sự bảo vệ nghiêm ngặt của nhân viên an ninh và sự hộ tống của con trai (anh Hưng Vlog) - bà Tân đã xuất hiện trong vòng vây đông đảo của người hâm mộ. Đúng như lời hứa, bà đã thực hiện một bình trà hoa quả rất to, mời tất cả những người tham gia sự kiện thưởng thức.

Bà Tân xuất hiện với bình trà khổng lồ.

Con trai bà Tân - Hưng Vlog - luôn kề cận mẹ trong suốt quá trình giao lưu.

Sự kiện thu hút rất đông người tham gia.

Sự kiện này còn có sự xuất hiện của hotmom Hằng Túi. Hằng Túi không giấu được sự háo hức khi được gặp bà Tân ngoài đời. Cô cũng thoải mái thưởng thức món trà hoa quả mà bà Tân thực hiện.

Có thể nói, bà Tân đang ngày một nổi tiếng, và chắc chắn trong tương lai, những sự kiện lớn kiểu này có sự xuất hiện của bà Tân cũng sẽ không còn xa vời nữa.

Một số hình ảnh khác của bà Tân trong sự kiện này.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất