Sao & Đời Sống

Bà Tân rơi nước mắt trên truyền hình khi kể về quá khứ phải cày ruộng, phụ hồ, cắm sổ đỏ nuôi chồng ung thư

Min An
Chia sẻ

Khoảnh khắc bà Tân rơi nước mắt khi nói về quá khứ cơ cực của mình khi vừa chăm chồng ung thư, vừa nuôi con ăn học đã khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, Bà Tân Vlog đã xuất hiện trong một chương trình trên sóng truyền hình để chia sẻ về cuộc đời mình. Khoảnh khắc bà rơi nước mắt khi nói về sự cơ cực ở quá khứ đã khiến nhiều người xúc động.

‘Tôi tên là Nguyễn Thị Tân. Tôi năm nay gần 60 nồi bánh chưng rồi. Cuộc sống của tôi làm ruộng, trồng rau, chăn lợn…. Những lúc các công việc trên vãn, tôi lại đi phụ hồ. Đó cũng là lí do mà nhiều lúc bà có những bữa cơm bên lề đường hoặc dưới mưa” - đây là lời chào của bà khi mới vô đầu chương trình.

Bà Tân nhớ lại quãng thời gian khó khăn khi chồng mắc bệnh ung thư phải nằm ở bệnh viện K, mẹ chồng thì chạy thận nhân tao, các con thì đang học ĐH.

‘Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất. Tiền nong tốn kém, tôi phải cắm sổ đỏ để vay tiền chữa bệnh cho chồng. Tôi tìm mọi cách vay mượn, hết mình chữa trị cho chồng đến lúc ông ấy mất’.

'Lúc đó buồn vì con mất bố, vợ mất chồng. Vợ có chồng sẽ đỡ được nhiều khó khăn. Ví dụ đi cày ruộng, chồng còn thì tôi không phải cày, ông ấy không còn thì tôi phải làm, vất vả hơn. Các cụ bảo rồi, có đòn gánh gánh thì mình đỡ, nó gãy rồi lấy đâu ra mà đỡ… Tủi thân lắm nhưng tôi nghĩ, thôi tất cả là do số phận. Bởi vậy, tôi vẫn phải làm ruộng để tiếp tục sống, nuôi con ăn học”. Nói đến đây, bà Tân bật khóc.

Anh Hưng Vlog - con trai bà Tân - cũng kể lại cơ duyên đưa mẹ mình lên sóng MXH. Anh chia sẻ, ban đầu khi bà tham gia cùng anh ở một số clip thì anh thấy mẹ mình diễn duyên và tự nhiên. Sau đó, chính bà đã đề xuất lập riêng cho bà một kênh. Điều này thật sự là một quyết định đúng đắn.

Sau đó, nữ MC có hỏi: 'Nếu không có kênh Bà Tân Vlog và được nhiều người biết đến thì bây giờ bà đang làm gì và khi nhớ về những tháng ngày khó khăn với những bữa cơm bên lề đường thì bà nhớ đến điều gì nhất nhất?’, bà Tân cúi mặt khóc, không nói gì. Mãi một lát sau bà mới nói trong nước mắt: ‘Khi đó bà cũng chỉ bảo với các con rằng mẹ khổ lắm… rồi các con bảo: 'Mẹ cứ cố gắng lên'.

Cũng trong chương trình này, anh Hưng Vlog đã gửi lời cảm ơn đến mẹ vì đã phải chịu nhiều vất vả. Anh nói: “Mẹ, từ nhỏ tới lớn con đã chứng kiến mẹ chịu nhiều vất vả, đặc biệt là khi bố mất thì mẹ càng vất vả hơn, con thật sự rất cảm ơn mẹ đã chăm sóc, nuôi dưỡng hai con, con sẽ cố gắng thay bố làm trụ cột gia đình để mẹ đỡ vất vả hơn”.

Cảm động hơn nữa, anh đã tặng mẹ một món quà bất ngờ ngay trong chương trình. Bà Tân cảm thán: ‘Sống 60 mùa bánh chưng nhưng nay mới được con trai tặng quà’. Và bên trong chiếc hộp là một chiếc áo chấm bi dài tay.

Khi nhận dược quà, bà Tân kể vui là bà có tận 3 cái áo chấm bi giống nhau mặc để thay đổi chứ không phải chỉ một như mọi người nói. Khoảnh khắc này đã khiến khán giả phải bật cười.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất