Sao & Đời Sống

Bà mẹ chồng của năm: Con dâu đau đẻ không quan trọng, quan trọng là được gặp Việt Hương

Gà Gà
Chia sẻ

Fan cuồng thế hệ 7X 6X đây rồi...

Người lớn thường không hiểu sự “çuồng loạn” của giới trẻ mỗi khi gặp thần tượng của họ. Nhưng sự thật thì khi người lớn gặp thần tượng, họ còn cuồng hơn cả con họ ở nhà. Đó chính là tình huống của bà mẹ chồng trong clip dưới đây! Đoạn clip đang được đặt cho một cái tên rất hài hước là: ”Mặc kệ con dâu đau đẻ ở nhà, chụp với Việt Hương một tấm đã”.

Clip đươc quay khi danh hài Việt Hương đang ở Khánh Hoà để thực hiện chương trình ”Những món ăn vặt Việt Nam”. Có thể thấy, sự xuất hiện của Việt Hương đã khiến vùng biển này trở nên nhộn nhịp hơn ngày thường. Ai cũng muốn có cơ hội được giao lưu, chụp ảnh với danh hài nổi tiếng này.

Trong số đó, có một bà mẹ chồng là sôi nổi hơn cả. Cô háo hức được chụp hình chung với Việt Hương, mặc kệ… con dâu đang đau đẻ ở nhà. Cứ phải gặp Việt Hương xong cái đã. Khi được danh hài hỏi ”Lỡ ở đây rồi con đẻ ở nhà rồi thì sao?”, bà mẹ chồng này tỉnh rụi đáp lại ''Thì kệ nó chứ sao giờ”. Đám đông đã cười rộ lên sau câu nói này.

Dù thế, sau khi chụp xong 1 tấm chớp nhoáng, bà mẹ chồng này đã vội vàng rời đi. Hy vọng là kịp giờ con dâu đẻ…

Đoạn clip đã nhận về lượt xem rất khủng và ai cũng phải thừa nhận: Dù ở lứa tuổi bao nhiêu, thì cảm xúc háo hức như fan cuồng khi gặp thần tượng đời mình cũng như nhau cả thôi. Nhiều người cũng bày tỏ sự thích thú với nét dân dã, thật thà của người dân miền biển.

Chia sẻ

Bài viết

Gà Gà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất