Sao & Đời Sống

Càng xem Về Nhà Đi Con, phái nữ càng mê bà Giang - mẹ chồng quốc dân là đây chứ đâu!

Thái An
Chia sẻ

Nhìn vào cách hành xử của bà Giang, người xem không khỏi ấn tượng vì sự tinh tế và đanh thép. Quả nhiên "mẹ chồng quốc dân" chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Ở tập 64 Về Nhà Đi Con được phát sóng vào tối qua đã đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc đan xen. Đầu tiên là sự giận dữ khi Vũ bỏ mặc con trai đang bị ốm sốt để đến với Nhã dù trước đó Thư đã khuyên anh nên ở lại.

Khi đến quán bar, bất gặp Nhã đang say xỉn, Vũ khuyên đừng uống nữa và đi về thì bị cô cưỡng hôn. Sau khi cả 2 về nhà Nhã thì Vũ lại bị cô trách mắng: “Tại sao anh lại xuất hiện trong cuộc đời tôi” hay “Anh không nhớ hôm nay là ngay gì sao.” khiến người xem không khỏi nghi ngờ về thân phận cô. Thế nhưng đúng lúc này thì Nhã vào nhà vệ sinh nôn ra máu do xuất huyết dạ dày.

Không chần chữ, Vũ đưa Nhã vào viện cấp cứu ngay lập tức và không may, anh gặp cả gia đình đang đưa đi cu Bon đi khám ở đó. Ông Luật và Thư đều nhìn Vũ với ánh mắt tức giận. Và lúc này đây, người ta mới thấy rõ sự khéo léo và tinh tế của bà Giang - mẹ chồng Thư.

Trong khi Thư đau đớn, chỉ biết nuốt nước mắt vào trong, ông Luật thì tức giận sạc con trai một trận, thì bà Giang bình tĩnh hơn.

Sau khi nói với Vũ một câu đầy ẩn ý: “Làm gì cũng phải chừa cho mình đường lùi chứ”', bà Giang đã sang phòng bệnh thăm cô chuyên viên cấp cao Nhã. Quyền lực của bà Giang mạnh đến mức vừa nghe giới thiệu đây là mẹ của Vũ, Nhã đã giả vờ ôm bụng. Dù trong lòng rất tức giận, nhưng bà Giang vẫn giữ phép lịch sự bày tỏ sự cảm kích vì công ty mà cô Nhã phải làm việc đến lao lực.

Không kể lể, không trách cứ, bà Giang chỉ nhẹ nhàng nói: “Thằng Vũ nhà tôi nó bao đồng lắm, cho nên tối hôm qua con nó nằm viện nó cũng không biết luôn…”, qua đó ngầm cho Nhã biết hành động của cô và Vũ tối qua là không nên. Bên cạnh đó, nhằm tránh trường hợp Vũ phải chăm nom cô nhân tình, bà Giang đã chủ động thuê người chăm sóc riêng cho Nhã.

Nhìn vào cách hành xử của bà Giang, người xem không khỏi ấn tượng vì bà quá tinh tế trong cách xử lý. Vừa không làm mất lòng Nhã trong công việc để khỏi ảnh hưởng đến công ty, vừa khẳng định Vũ là người có gia đình để Nhã không “tơ tưởng” nữa. Quả nhiên “mẹ chồng quốc dân” chưa bao giờ làm chúng ta khỏi thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin mới nhất