Sao & Đời Sống

Sau đám hỏi 'dát vàng', cô giáo Âu Hà My tung bộ ảnh cưới 'sang chảnh' cùng chồng bên siêu xe Ferrari

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau đám hỏi 'dát vàng', cô giáo Âu Hà My lại khiến cư dân mạng một phen trầm trồ với bộ ảnh cưới siêu sang cùng chồng bên bên siêu xe Ferrari mui trần dưới chân tháp Eiffel.

Sau khi hủy hôn với bạn trai cơ phó Hà Duy, Âu Hà My đã tìm được “bến đỗ” mới bên bạn trai là hotboy trường Sân khấu Điện ảnh - Nguyễn Trọng Hưng. Cách đây không lâu, nữ giảng viên nổi tiếng với diện mạo vô cùng quyến rũ này khiến dân tình không khỏi ghen tỵ khi tổ chức lễ ăn hỏi dát vàng, siêu to khổng lồ cùng bạn trai diễn viên.

Thế nhưng, mới đây, bộ ảnh cưới hoành tráng bên siêu xe Ferrari dưới chân tháp Eiffel đã khiến cộng đồng mạng một lần nữa xuýt xoa: cô dâu xinh đẹp, quyến rũ bên chú rể đẹp trai cùng ngoại hình cực phẩm.

Trong từng bức hình, cả hai không ngại dành cho nhau cử chỉ âu yếm, ánh nhìn đầy hạnh phúc. Với phong cách quyến rũ, Âu Hà My và chồng đã thể hiện được thần thái ngút ngàn và sang chảnh của mình.

Âu Hà My là giảng viên xinh đẹp một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi của ĐH Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội.

Trong khi đó, ông xã Hà My - Trọng Hưng được mệnh danh là hotboy trường Sân khấu Điện ảnh. Anh từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, phim ngắn 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,…và giành được giải thưởng Diễn viên xuất sắc trong phim ngắn Người hoạt náo. Hiện tại, bạn trai Hà My vừa làm đạo diễn, truyền thông kiêm MC cho nhiều chương trình. Được biết, lễ cưới của cả hai sẽ chính thức diễn ra ngày 2/10 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất