Sao & Đời Sống

App vạn năng 'hóa giải' mọi khó khăn cho bạn tự do tiết kiệm

T.H
Chia sẻ

Tuổi trẻ, tiền chưa nhiều, thu nhập chưa cao, lại có trăm thứ “cám dỗ” nhưng nếu muốn tích lũy được tiền thì chưa phải đã hết cách. App tiết kiệm Savy từ TPBank sẽ giúp bạn “hóa giải” mọi vấn đề để dù chưa có nhiều tiền vẫn tiết kiệm được mà còn có thể sinh lời với lãi suất hấp dẫn.

“Bắt bệnh” được nguyên nhân vì sao đi làm mãi vẫn không có tiền để dành là thói quen tiêu xài lãng phí, chi tiêu bừa bãi, muốn tiết kiệm nhưng tiền lại chưa đủ “thành tấm thành món”, Savy sẽ cùng bạn trẻ tích góp từng món tiền nhỏ chỉ từ 30 ngàn đồng.

Biết được mỗi người đều có những tài khoản của ngân hàng khác nhau, Savy cho phép chuyển tiền miễn phí không giới hạn cho mọi giao dịch từ tất cả tài khoản ngân hàng tại Việt Nam

Hiểu rằng “khả năng” tiết kiệm của mỗi người khác nhau, Savy có các gói tiết kiệm linh hoạt phù hợp với nhu cầu của từng người. Với gửi góp Savy, bạn có thể linh hoạt lựa chọn kỳ hạn gửi từ 1-36 tháng với các món tiền nhỏ từ 30 ngàn đồng, gửi bất cứ thời điểm nào trong kỳ hạn cũng được hưởng mức lãi suất như từ đầu kỳ.

Còn Super Savy lại mang đến gói tiết kiệm với lãi suất lên đến 8.0%/năm, kỳ hạn dài hơn từ 3-36 tháng.

Vì giới trẻ yêu thích sự nhanh gọn, tiện lợi nên tất tần tật mọi thao tác gửi tiết kiệm với Savy đều được thực hiện 100% trên điện thoại di động.

Nếu sợ rủi ro mà lăn tăn chưa biết chọn ngân hàng nào gửi tiết kiệm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm với Savy vì được ra đời dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại hàng đầu, tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn bảo mật của một sản phẩm tài chính ngân hàng.

Hơn nữa, Sóc Savy còn luôn cổ vũ tinh thần tiết kiệm cho các Savy-er bằng những chương trình với quà tặng hấp dẫn, giá trị.

Với mỗi khoản gửi góp tới Savy kỳ hạn tối thiểu 1 tháng từ 200 ngàn, bạn sẽ được nhận tương ứng một lượt chơi “Vòng quay may mắn” trúng các phần thưởng giá trị: 1 giải tour du lịch Phuket, 1 giải tour du lịch ChiangMai, 2 giải tour du lịch Bangkok-Pattaya, 4 giải thẻ tiền mặt FreeGo thời thượng trị giá 3 triệu đồng, hàng ngàn voucher ưu đãi khi mua vé máy bay, vé xem phim CGV, voucher mua sắm,…

Không giới hạn số lượt tham gia quay vòng quay may mắn cũng như giải thưởng được nhận, Savy còn dành tặng 10 lượt quay may mắn khi khách hàng giới thiệu thành công người dùng Savy mới cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu, gia tăng cơ hội trúng các giải thưởng giá trị từ chương trình.

Nếu không muốn bỏ lỡ quà tặng từ Sóc Savy thì bạn hãy thật nhanh tay nhé vì chương trình chỉ áp dụng từ 24/5 đến 24/6/2019 thôi.

Download và trải nghiệm sản phẩm ngay tại: https://go.onelink.me/t2YU/SAVY

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất