Sao & Đời Sống

Áo đi bão 'chất hơn nước cất' của Ngọc hoàng Quốc Khánh khiến dân mạng phát sốt

Vương Phi
Chia sẻ

Chiếc áo đi bão của Ngọc Hoàng với màu đỏ nổi bật, dáng hoodie chính là thiết kế được yêu thích nhất trong mùa thu đông năm nay. Chính vì thế ngay khi lên sóng, nó đã nhanh chóng bị hàng nghìn cư dân mạng săm soi.

Năm nào cũng vậy, cứ đến đêm 30 là hàng triệu người dân cả nước lại ngồi trước màn hình TV đón đợi xem chương trình Táo quân. Đây là chương trình giải trí vừa vui nhộn nhưng cũng hết sức thâm sâu và mang ý nghĩa tổng kết lại cả một năm.

Táo quân 2019 sau khi phát sóng đã nhận được rất nhiều lời khen. Đáng chú ý nhất có lẽ là màn đi bão của Ngọc hoàng Quốc Khánh.

Chiếc áo FanyeStore False Two-Piece Long Sleeve Hoodie đang gây bão mạng xã hội khi được Ngọc hoàng diện đi bão.

Chắc chắn năm vừa qua, người hâm mộ không lạ gì với cảnh người dân đi bão sau hàng loạt chiến thắng đầy tự hào của đội tuyển Việt Nam. Thế nên, ngay khi nghệ sĩ Quốc Khánh nhắc đến việc đi bão, khán giả đã phải cười ồ và công nhận rằng, từng câu nói, từng chi tiết trong Táo quân 2019 đều có một ý nghĩa, gợi nhắc đến một sự kiện trong năm.

Không chỉ có nội dung chương trình được chú ý, chiếc áo đi bão phá cách của Ngọc Hoàng hiện cũng đang gây bão mạng xã hội.

Cụ thể, chiếc áo đi bão này có màu đỏ nổi bật, dáng hoodie hiệu FanyeStore False Two-Piece Long Sleeve Hoodie đang được các bạn trẻ yêu thích. Giá áo cũng không quá đắt. Sau khi tra trên mạng, nhiều người phát hiện ra nó có giá khoảng 49,99 USD, tương đương với cỡ 1 triệu đồng.

Dân mạng truy lùng giá áo đi bão của Ngọc Hoàng.

Chiếc áo đi bão của Ngọc Hoàng có giá khoảng 1 triệu đồng.

Được biết, sau khi lên sóng, Ngọc hoàng Quốc Khánh đã tặng lại nó cho con trai MC Thảo VânTít (con trai của cô và danh hài Công Lý). Trên trang cá nhân, cô viết: “Bạn Tít thật sung sướng vì đã được “bác Hoàng” và các cô chú ekip Táo Quân tặng lại bộ trang phục đi bão chất lừ của Ngọc Hoàng!

Chúc mừng Năm mới cả nhà! Thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé mọi người!”.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất