Sao & Đời Sống

Tổng kết hoạt động cách ly tại nhà, anh trai Bảo Thy hé lộ biệt thự như lâu đài với đầy đủ tiện nghi và vô cùng tráng lệ

khánh vy
Chia sẻ

Anh trai Bảo Thy và bà xã khoe khéo 'tòa lâu đài lộng lẫy với hai mặt tiền khi chia sẻ về các hoạt động tại gia trong thời gian cách ly xã hội.

Thế Bảo - anh trai Bảo Thy và và nữ doanh nhân Trang Pilla chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2017. Trang Pilla tên thật là Đỗ Thị Thùy Trang, sinh năm 1994, là con gái của một gia đình giàu có với truyền thống kinh doanh ở TP HCM. Cả hai vợ chồng đều xuất thân từ gia đình hào môn và vô cùng thành công trong sự nghiệp của bản thân. Vậy nên cũng chẳng có gì khó hiểu khi ngôi nhà mà gia đình anh trai Bảo Thy đang sinh sống lại nguy nga, lộng lẫy không khác gì một tòa lâu đài.

Được biết, căn biệt thự hoành tráng và đắt giá của vợ chồng Bảo Trần có tới hai mặt tiền và được tọa lạc tại quận 7, TP HCM. Từ thiết kế bên ngoài cho tới nội thất bên trong đều vô cùng sang chảnh, thu hút khiến người xem không khỏi tròn mắt ngỡ ngàng.

Từ sau khi kết hôn, anh trai Bảo Thy đã nổi tiếng là một ông chồng mẫu mực, hết lòng yêu thương, chăm sóc và cưng chiều vợ con. Chỉ cần nhìn vào cách cặp vợ chồng này chăm chút, đầu tư cho mái ấm của mình cũng đủ để hiểu họ hạnh phúc và coi trọng nhau đến nhường nào.

Từ bàn bi-a cho tới phòng tập gym, nhà Bảo Trần không thiếu một thứ gì

Với căn nhà rộng rãi như thế này, dù có cách ly thì anh trai Bảo Thy vẫn có thể đạp xe tập thể dục bình thường

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ điển, ấm áp nhưng cũng không kém phần tiện nghi và sang trọng. (Nguồn: Tik Tok nhân vật)

Lượn một vào quanh nhà, từ phòng khách vào đến phòng ngủ, từ phòng tắm lên đến phòng làm việc, sự bóng bẩy và sang trọng dường như đã ôm trọn lấy trọn lấy toàn bộ căn nhà. Ở trong một “tòa lâu đài” lộng lẫy, đầy đủ như thế này, chắc hẳn việc cách ly mùa dịch đối với gia đình anh trai Bảo Thy chỉ là chuyện nhỏ mà thôi.

Là một phụ nữ thành đạt và giàu có, Trang Pilla cũng vô cùng đam mê đồ hiệu, đặc biệt là túi xách của thương hiệu Hermes. Tủ trưng bày các sản phẩm đồ hiệu của cô có tông màu chủ đạo giống với màu cam trên logo thương hiệu Hermes

(Nguồn: Tik Tok nhân vật)

Trước đó, Thế Bảo cũng đã không ít lần khoe khéo về sự nguy nga, tráng lệ của “tòa lâu đài” nhà mình.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất