Sao & Đời Sống

Anh Tây thích thú 'bơi lội' trên phố Tạ Hiện sau trận mưa lớn nhất từ đầu năm

Mina
Chia sẻ

Trái ngược với cảm xúc ngao ngán khi đường phố biến thành sông sau mưa lớn của người dân Thủ đô, người đàn ông ngoại quốc thích thú bơi lội trên phố Tạ Hiện.

Tối 12/5, Hà Nội xuất hiện mưa dông lớn kéo dài vài tiếng đồng hồ gây ngập úng nhiều khu vực, hầu hết con phố bỗng nhiên biến thành sông. Trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh đoàn xe ì ạch, chết máy khi tham gia giao thông trên biển nước đồng loạt được chia sẻ.

Trong đó có clip ghi lại khoảnh khắc một người đàn ông ngoại quốc mình trần bơi trên phố với tâm trạng đầy thích thú.

Nguồn: Cà Phê Sữa Đá.

Chủ nhân của clip hài hước chia sẻ: “Anh Tây sang Việt Nam cứ tưởng Venice (thành phố lãng mạn nhất thế giới - PV) ở Ý“.

Theo clip ghi lại, anh Tây này có vẻ khá thích thú khi đường phố Tạ Hiện biến thành sông sau cơn mưa nên đã nhảy ùm xuống bơi. Xung quanh tiếng mọi người reo hò.

Anh Tây thích thú bơi lội.

Xung quanh mọi người vẫn đang khổ sở vượt qua đoạn nước ngập.

Ngay sau khi đăng tải clip thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Tuy nhiên, mọi người đều e ngại người đàn ông trên sẽ bị các bệnh về da.

“Khi nào về nước liệu rằng anh có chia sẻ với bạn bè ở Việt Nam bể bơi miễn phí không? Xung quanh anh toàn rác rồi nước thải đều hòa cùng nước mưa nên có lẽ về khách sạn anh sẽ bị ngứa. Anh đừng đổ oan cho muỗi nhé!”, tài khoản V.B hài hước viết.

“Bên Tây rất ít khi phàn nàn, chửi bới khi gặp điều kiện bất lợi do thiên tai nhưng nếu do “nhân tai” thì họ thường lên tiếng mạnh. Mọi người đừng dùng lời lẽ không hay cho hành động trên của anh ấy”, tài khoản L.T.Y viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất